Gần 60 đại biểu đại diện cho hơn 92.000 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Quận Hai Bà Trưng đã tham dự hội nghị
|
Hội nghị được tổ chức với phương châm lắng nghe những ý kiến đóng góp xây dựng chân thành từ phía khách hàng, để không ngừng hoàn thiện, khắc phục những thiếu khuyết trong điều hành quản lý kinh doanh.
Tiếp thu những ý kiến của khách hàng, ông Nguyễn Thanh Anh nhấn mạnh: “Khách hàng là người bạn đồng hành của ngành Điện. Sự thành đạt và phát triển của Quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi, tập thể CBCNV Công ty Điện lực Hai Bà Trưng sẽ cố gắng để khắc phục những thiếu sót, nỗ lực hết sức để phục vụ nhu cầu của khách hàng”.
Năm 2011, Công ty Điện lực Hai Bà Trưng đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật được EVN HANOI giao: Chủ động lập và triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh; đẩy mạnh công tác phục vụ khách hàng; đẩy mạnh phong trào sáng kiến cải tiến kỹ thuật, hợp lý hoá sản xuất, đồng thời tập trung vào công tác quản lý vận hành, chống quá tải, đầu tư xây dựng cơ bản, tuyên truyền sử dụng điện an toàn và tiết kiệm...