LG ra mắt máy giặt lồng đứng ứng dụng trí tuệ nhân tạo tại Việt Nam

Mới đây, Công ty LG Electronics Việt Nam đã ra mắt sản phẩm máy giặt lồng đứng LG AI DD™ ứng dụng trí tuệ nhân tạo tại thị trường Việt Nam.

LG ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo giúp máy giặt tự động đề xuất chế độ giặt phù hợp với loại quần áo bằng cảm biến độ mềm của vải. So với thiết bị truyền thống, chương trình giặt của LG AI DD™ mang lại hiệu quả cao hơn, giúp giặt nhẹ nhàng và bảo vệ sợi vải tốt hơn đến 24% nhưng vẫn đảm bảo sạch quần áo. Đồng thời, công nghệ ezDispense giúp máy giặt tự phân bổ lượng nước giặt phù hợp cho từng chế độ giặt để đảm bảo quần áo sạch sẽ, bền màu và tiết kiệm nước giặt.

Kế thừa động cơ truyền động trực tiếp Direct Drive từ các thế hệ máy trước đó, LG AI DD™ hiệu quả trong việc tối ưu chuyển động của lồng giặt và làm giảm đáng kể mức tiêu thụ năng lượng cũng như tiếng ồn và độ rung.

Máy giặt lồng đứng LG AI DD™ có thiết kế tối giản, sang trọng. Ảnh: LG

Bên cạnh đó, công nghệ TurboWash3D tạo ra các dòng nước mạnh để luân chuyển đồ giặt, mang lại hiệu quả làm sạch cao. Tích hợp đồng thời vào chu trình giặt là công nghệ Steam giúp giảm nhăn quần áo và xử lý vết bẩn, tác nhân gây dị ứng bằng hơi nước.

Ứng dụng đồng thời các công nghệ tiên tiến, máy giặt lồng đứng LG AI DD™ giúp người dùng tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm nước mà không làm giảm hiệu suất giặt. Ở phiên bản mới này, máy có thiết kế tối giản, sang trọng và mang đến đa dạng sự lựa chọn về dung tích máy giặt (từ 16kg đến 24kg).

Máy giặt lồng đứng LG AI DD™ còn mang đến trải nghiệm giặt giũ thuận tiện cho người dùng với khả năng khởi động chu trình giặt từ xa và dễ dàng theo dõi tình trạng máy cũng như nhận lời nhắc thông qua ứng dụng LG ThinQ™.