PC Bắc Giang: 03 tiết mục đều đoạt giải tại Liên hoan tiếng hát doanh nhân tỉnh Bắc Giang

Tại Liên hoan “Tiếng hát doanh nhân tỉnh Bắc Giang” lần thứ Nhất chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 (1945-2023) diễn ra mới đây, Công ty Điện lực Bắc Giang (PC Bắc Giang) có 03 tiết mục đều đoạt giải thưởng.

Cụ thể, Công ty Điện lực Bắc Giang tham gia chương trình với 03 tiết mục, trong đó có 02 tiết mục hát về ngành Điện gồm: Trị An âm vang mùa xuân (đơn ca), Bản tình ca ngành Điện (tốp ca).

PC Bắc Giang đạt 02 giải B (đơn ca và tốp ca), 01 giải C (tam ca) và đạt giải B toàn đoàn

Liên hoan Tiếng hát doanh nhân tỉnh Bắc Giang năm 2023 đã thu hút 21 đơn vị tham gia với 46 tiết mục ca, múa, nhạc có chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, con người Việt Nam và tình yêu lao động.

Ban tổ chức trao giải A, B, C cho các tiết mục xuất sắc nhất và trao giải A, B, C toàn đoàn cho những đơn vị đạt thành tích cao nhất. Trong đó, PC Bắc Giang đã đạt 02 giải B (đơn ca và tốp ca), 01 giải C (tam ca) và đạt giải B toàn đoàn.

Liên hoan là dịp để Công ty Điện lực Bắc Giang giao lưu, học hỏi các doanh nghiệp, doanh nhân trong tỉnh, góp phần tăng thêm sự gần gũi, hiểu biết, gắn bó, đoàn kết trong “mái nhà chung” của Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, lan tỏa hình ảnh thương hiệu và lan tỏa các giá trị văn hóa EVN đến các doanh nhân trong tỉnh và cộng đồng xã hội.

 

Tiết mục "Bản tình ca ngành Điện" của Công ty Điện lực Bắc Giang

Mặc dù đây là lần đầu tiên Liên hoan “Tiếng hát doanh nhân tỉnh Bắc Giang” được tổ chức nhưng đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả với các tiết mục đạt chất lượng và sự dàn dựng, biên đạo công phu.

 


  • 09/10/2023 09:15
  • Hồng Vân (PC Bắc Giang)
  • 3453