PC Bình Định thăm, tặng quà Tết Giáp Thìn 2024 đồng bào thôn 2, xã An Dũng

Mới đây, tại nhà sinh hoạt văn hóa cộng đồng thôn 2, xã An Dũng, Công ty Điện lực Bình Định (PC Bình Định) đã phối hợp cùng Phòng Thanh tra Công an tỉnh Bình Định tổ chức chương trình “Xuân yêu thương”, trao tặng 145 phần quà gồm các nhu yếu phẩm với tổng giá trị hơn 43 triệu đồng cho đồng bào H’rê, thôn 2, xã An Dũng, huyện An Lão.

PC Bình Định và Phòng Thanh tra Công an tỉnh đã kết nghĩa với thôn 2 và hàng năm tổ chức các hoạt động xã hội, từ thiện tại thôn 2 trong các dịp Tết Nguyên đán, ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6)... Qua các đợt tổ chức sinh hoạt đã kịp thời thăm hỏi, trao đổi và nắm bắt tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, kinh tế, đời sống văn hóa, xã hội ở địa phương. 

Đồng thời, đẩy mạnh tuyên truyền vận động người dân chấp hành và thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương, giữ vững khối đại đoàn kết dân tộc, xây dựng bản, làng văn hóa, không có tội phạm, tệ nạn xã hội. Bên cạnh đó, thúc đẩy bà con mạnh dạn trong phát triển kinh tế, tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, tham gia hưởng ứng, xây dựng các phong trào thi đua yêu nước...

Đại diện lãnh đạo PC Bình Định và Phòng Thanh tra Công an tỉnh tặng quà cho các hộ dân thôn 2

Mỗi phần quà đoàn trao tặng cho đồng bào thôn 2 tuy không có giá trị lớn về mặt vật chất, nhưng chứa đựng tình cảm sẻ chia, tấm lòng tương thân, tương ái của tập thể CBNV PC Bình Định và Phòng Thanh tra Công an tỉnh. Thông qua các hoạt động gặp mặt, giao lưu đã giúp bà con thôn 2, xã An Dũng từng bước nâng cao đời sống vật chất và tinh thần, tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc, tạo niềm tin của đồng bào dân tộc đối với Đảng và Nhà nước.

Trong thời gian tới, PC Bình Định và phòng Thanh tra Công an tỉnh sẽ tiếp tục duy trì thực hiện những nội dung công tác kết nghĩa mà 03 bên đã ký kết; tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho bà con trong những buổi gặp mặt, giao lưu, sinh hoạt định kỳ giữa cán bộ nhân viên của 02 đơn vị và đồng bào nơi đây.


  • 31/01/2024 04:30
  • Thành Chính
  • 1982