PC Đà Nẵng tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng, người có công với cách mạng

Ngày 23/07/2024, nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội Cựu Chiến binh Công ty Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) đã đến thăm Trung tâm phụng dưỡng người có công cách mạng Thành phố Đà Nẵng; Trung tâm nuôi dưỡng, điều dưỡng người có công cách mạng Quảng Nam và thăm các Mẹ Việt Nam Anh hùng (VNAH) Công ty nhận phụng dưỡng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam.

Đến thăm Trung tâm phụng dưỡng người có công cách mạng Thành phố Đà Nẵng và Trung tâm nuôi dưỡng, điều dưỡng người có công cách mạng Quảng Nam, ông Trần Đình Lành – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng Đoàn Thanh niên, Hội Cựu Chiến binh Công ty đã thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về những đóng góp to lớn của các mẹ VNAH, các thương, bệnh binh, người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc. Đồng thời hy vọng các mẹ VNAH, thương binh, bệnh binh, người có công vượt qua bệnh tật, sống vui, sống khoẻ, góp phần giáo dục thế hệ trẻ về lòng yêu nước, truyền thống hào hùng của dân tộc. 

Đoàn đến thăm, tặng quà Trung tâm nuôi dưỡng, điều dưỡng người có công cách mạng Quảng Nam

Đoàn Thanh niên Công ty đến thăm Mẹ VNAH Nguyễn Thị Tồn (xã Bình Hải, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam)

Trung tâm phụng dưỡng người có công cách mạng Thành phố Đà Nẵng hiện đang chăm sóc 47 cụ già yếu và có hoàn cảnh neo đơn. Cùng với Trung tâm nuôi dưỡng, điều dưỡng người có công cách mạng Quảng Nam, đây là những địa chỉ quen thuộc mà đoàn công tác PC Đà Nẵng đến thăm mỗi dịp ngày 27/7 hàng năm. Cùng với ý nghĩa của Tháng 7 tri ân, Đoàn Thanh niên Công ty đã đến thăm Mẹ VNAH Nguyễn Thị Tồn (xã Bình Hải, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam), thăm các gia đình, thắp hương cho các mẹ VNAH đã qua đời. Đoàn đã gửi những phần quà cho các Mẹ, gia đình các mẹ VNAH với mong muốn tri ân, hỗ trợ các gia đình trong dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024). 

Các hoạt động ý nghĩa nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ được tổ chức thường niên là dịp giáo dục nhận thức cho các đoàn viên của Công ty trong việc nêu cao tinh thần yêu nước, biết ơn sự hi sinh của thế hệ cha ông đi trước để bảo vệ nền độc lập của dân tộc.