PC Quảng Bình: Đảm bảo điện cho Hội chợ Xuân Quý Tỵ

Nằm trong các hoạt động văn hóa - xã hội đón chào Tết Quý Tỵ, từ ngày 19-25/01/2013 tại Quảng trường trung tâm thành phố Đồng Hới, UBND tỉnh Quảng Bình, Sở Công Thương đã tổ chức Hội chợ “Xuân Quý Tỵ - Quảng Bình 2013”.

Hội chợ  là hoạt động thiết thực nhất,  hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và là bước khởi đầu Chương trình quảng bá Du lịch Quảng Bình năm 2013, tiến tới  kỷ niệm 10 năm UNESCO trao bằng công nhận Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng là di sản thiên nhiên thế giới sẽ được tổ chức vào tháng 4/2013.

Tham gia Hội chợ có trên 150 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh Quảng Bình với 250 gian hàng giới thiệu những sản phẩm hàng hóa trên nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau như: Thực phẩm, dệt may, da dày, điện dân dụng, điện tử viễn thông, đồ gỗ, mộc mỹ nghệ, ẩm thực, đồ đồng gia truyền và một số sản phẩm ngành nghề nông thôn khác... Hội chợ đã thu hút đông đảo nhân dân và du khách đến thưởng thức và mua sắm hàng hóa Tết.

Do xác định tầm quan trọng của sự kiện, PC Quảng Bình đã chủ động phối hợp với các đơn vị có liên quan kiểm tra, khảo sát địa điểm tổ chức Hội chợ để chuẩn bị phương án cấp điện.Ông Nguyễn Xuân Quảng – Phó Giám đốc Công ty đã làm việc với Sở Công Thương, thống nhất phương án triển khai cụ thế, đảm bảo cấp điện an toàn tuyệt đối trong những ngày diễn ra Hội chợ.

Công ty giao cho phòng Điều độ lập phương án cấp điện đảm bảo phương thức kết lưới và nguồn điện hợp lý, đồng thời giao nhiệm vụ cho Điện lực Đồng Hới triển khai kiềm tra, bảo dưỡng các TBA phân phối, đảm bảo cấp điện an toàn cho các điểm tổ chức. Sau khi làm việc với Ban Tổ chức Hội chợ, Điện lực Đồng Hới đã lắp đặt tủ điện đấu nối, kéo cáp hạ áp cấp điện cho các phụ tải, lắp đặt công tơ và ký Hợp đồng mua bán điện ngắn hạn đảm bảo đúng theo qui định. Ngoài ra, Điện lực còn bố trí 2 công nhân trực thường xuyên, sẵn sàng xử lý khi có sự cố xảy ra.

Với nỗ lực và tích cực triển khai thực hiện các giải pháp đồng bộ, PC Quảng Bình đảm bảo cấp điện ổn định, an toàn góp phần vào thành công của Hội chợ được UBND tỉnh và nhân dân đánh giá cao.

 

 

 


  • 23/01/2013 01:15
  • Đăng Quang
  • 3428


Gửi nhận xét