PC Yên Bái tổ chức Chương trình "Ngày cuối tuần cùng dân" và tình nguyện hè năm 2023

Công ty Điện lực Yên Bái (PC Yên Bái) vừa phối hợp với Báo Yên Bái, UBND xã Sùng Đô (Yên Bái) tổ chức chương trình "Ngày cuối tuần cùng dân" và tình nguyện hè năm 2023 với chủ đề “Lan toả yêu thương”.

Tại Trường Tiểu học và THCS Sùng Đô, lãnh đạo PC Yên Bái và Báo Yên Bái đã trao tặng 20 suất quà với tổng giá trị 10 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập. Tiếp đó, đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 4 hộ nghèo trên địa bàn xã; thực hiện sửa chữa, thay thế thiết bị điện cho 50 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn; lắp đặt tuyến đường "Thắp sáng đường quê" bằng đèn năng lượng mặt trời trị giá 20 triệu đồng; phát quang hành lang bảo vệ an toàn lưới điện...

Dịp này, Đoàn Thanh niên PC Yên Bái và Chi đoàn Báo Yên Bái tặng trường Tiểu học và THCS Sùng Đô công trình sân chơi cho thiếu nhi trị giá 10 triệu đồng; 1 tủ sách thanh niên với hơn 1.000 đầu sách, cùng nhiều đồ dùng học tập phục vụ năm học mới như: cặp sách, vở viết, hộp bút, quần áo…, Đây là những phần quà có ý nghĩa thiết thực, giúp các em học sinh bớt đi phần nào khó khăn trong cuộc sống trước khi bước vào năm học mới. Qua đó, kịp thời động viên các em tiếp tục vượt khó vươn lên trong học tập.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, PC Yên Bái phối hợp với Báo Yên Bái tổ chức chương trình "Bữa ăn yêu thương” với 150 suất ăn cho các em học sinh của nhà trường. 

Nhiều năm qua, việc thực hiện các hoạt động an sinh xã hội hướng về các địa phương vùng sâu, vùng xa, người dân có hoàn cảnh khó khăn luôn được Công ty Điện lực Yên Bái chú trọng. Công ty thường xuyên tổ chức vận động cán bộ, công nhân viên tích cực đóng góp, tham gia các hoạt động an sinh xã hội và xem đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên và cũng là một nét văn hóa doanh nghiệp cần được đẩy mạnh phát huy.

Một số hình ảnh tại chương trình:

PC Yên Bái, Đoàn Thanh niên PC Yên Bái cùng Báo Yên Bái trao tặng nhiều phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học và THCS Sùng Đô

Đoàn Thanh niên PC Yên Bái thực hiện sửa chữa điện cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Sùng Đô

Đoàn Thanh niên PC Yên Bái  lắp đặt tuyến đường "Thắp sáng đường quê" trên địa bàn xã bằng đèn năng lượng mặt trời

 


  • 28/08/2023 03:40
  • Mai Ngọc Lương
  • 3591