Quảng Trị: Tặng quà Tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, Công ty Điện lực Quảng Trị đã đến thăm và tặng quà Tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm nuôi dạy trẻ em đường phố thành phố Đông Hà và Trường Trẻ em khuyết tật Quảng Trị.

Đại diện lãnh đạo Công ty Điện lực Quảng Trị, Giám đốc Phan Văn Vĩnh trao số tiền 20 triệu đồng hỗ trợ cho Trung tâm nuôi dạy trẻ em đường phố thành phố Đông Hà và tặng 12 suất quà cho 12 em học sinh đang sinh sống, học tập tại Trung tâm, trị giá mỗi suất quà 500.000 đồng. Trung tâm nuôi dạy trẻ em đường phố thành phố Đông Hà là đơn vị được Công ty Điện lực Quảng Trị nhận đỡ đầu trong suốt nhiều năm qua.

Giám đốc Trung tâm mái ấm Tình Hồng - Ngô Quang Mành gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của Lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Công ty Điện lực Quảng Trị đã dành cho các em nhỏ đang sinh sống, học tập tại Trung tâm trong những năm qua. “Chúng tôi rất cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của Công ty, các cháu ở đây luôn được Công ty coi như con cháu trong gia đình. Qua sự hỗ trợ, giúp đỡ của Công ty, các em sống tại Trung tâm sẽ có điều kiện sinh sống tốt hơn để học tập”, ông Mành cho biết thêm.

Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Trị Phan Văn Vĩnh (thứ 4 từ phải sang) trao số tiền 20 triệu đồng hỗ trợ thường niên cho Trung tâm nuôi dạy trẻ em đường phố thành phố Đông Hà

Dịp này, nhằm động viên các trẻ khuyết tật đón Tết vui tươi, lãnh đạo Công ty Điện lực Quảng Trị cũng đã đến thăm và tặng 20 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng cho các em học sinh ở Trường Trẻ em khuyết tật tỉnh Quảng Trị.

Hiệu trưởng Trường Trẻ em khuyết tật tỉnh Quảng Trị Lê Thị Thúy Hoa xúc động: “Chúng tôi xin cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của lãnh đạo và cán bộ, công nhân Công ty đối với thầy và trò Trường Trẻ em khuyết tật tỉnh Quảng Trị. Những món quà này se là niềm động viên đối với các học sinh cũng như cán bộ, giáo viên nhà trường trong dịp đón năm mới Giáp Thìn 2024”.

Tặng 32 suất quà Tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm nuôi dạy trẻ em đường phố thành phố Đông Hà và Trường Trẻ em khuyết tật Quảng Trị

Đây là một trong những hoạt động an sinh xã hội thường niên có ý nghĩa của cán bộ, người lao động Công ty Điện lực Quảng Trị theo phương châm “Mỗi cá nhân, tổ chức gắn với một địa chỉ nhân đạo” mà Công ty đã tích cực hưởng ứng trong nhiều năm qua.


  • 31/01/2024 06:31
  • Minh Thành
  • 2509