Quầy giao dịch số của EVNCPC thu hút khách hàng tại Tuần lễ chuyển đổi số - Huế 2021

Tuần lễ chuyển đổi số - Huế 2021 diễn ra trong các ngày 27- 28/4. Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế, Trung tâm Công nghệ thông tin, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung (thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung) đã phối hợp giới thiệu gian hàng triển lãm “Quầy giao dịch số” trong khuôn khổ sự kiện này.

Tuần lễ chuyển đổi số Huế - 2021 với chủ đề “Chuyển đổi số - cơ hội và thách thức” là dịp để các cơ quan, hiệp hội, doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi về khả năng, nhu cầu, giải pháp và các chính sách nhằm thúc đẩy chuyển đổi số trên các lĩnh vực. Trong đó, trọng tâm là lĩnh vực đầu tư, du lịch, y tế, giáo dục và dịch vụ hành chính công.

Với mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Tổng công ty Điện lực miền Trung đã xây dựng ý tưởng “Quầy giao dịch số” với các giao dịch như: đăng ký cấp điện mới; thay đổi công suất sử dụng điện; thay đổi chủ thể hợp đồng, mục đích sử dụng điện; thanh lý hợp đồng và các thủ tục thanh toán tiền điện...

Với “Quầy giao dịch số”, khách hàng sẽ được hướng dẫn trực tiếp thông qua hệ thống Video Call 24/7 từ Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Trung.

Khách hàng tìm hiểu thông tin và trải nghiệm dịch vụ tại quầy giao dịch số

“Quầy giao dịch số” còn có tính năng hỗ trợ khách hàng khiếm thính thực hiện các thủ tục, giao dịch liên quan ngành Điện.

Đặc biệt, "Quầy giao dịch số" hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục, giao dịch liên quan ngành điện một cách trực quan, sinh động và thân thiện hơn. Qua trải nghiệm thực tế, các khách hàng đều đánh giá cao các tiện ích từ dịch vụ số. 

Các quầy giao dịch số được EVNCPC dự kiến lắp đặt tại các khu dịch vụ hành chính công, các trung tâm thương mại. 

Việc giới thiệu gian hàng triển lãm “Quầy giao dịch số” là hoạt động thiết thực của EVNCPC nhằm đưa các dịch vụ điện trực tuyến tới gần hơn với người dân. Trong năm 2021, theo chủ đề năm của EVN về “Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam”, EVNCPC đang triển khai thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm chuyển đối số, trong đó có lĩnh vực kinh doanh – dịch vụ khách hàng. EVNCPC sẽ ứng dụng các công nghệ mới, nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng trên không gian mạng.


  • 29/04/2021 04:35
  • PV
  • 4705