Techcombank ký hợp tác thanh toán tiền điện đa kênh với EVN CPC

Ngày 13/3, tại Đà Nẵng, Ngân Hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) và Tổng công ty điện lực miền Trung (EVN CPC) đã ký kết thỏa thuận hợp tác về dịch vụ thanh toán tiền điện.

Toàn cảnh lễ ký kết ngày 13/3

Trong khuôn khổ hợp tác này, Techcombank sẽ được ủy quyền để thực hiện dịch vụ thu hộ tiền điện cho EVN CPC qua các kênh dịch vụ đa dạng, tiện dụng trên địa bàn.

Với mạng lưới phục vụ rộng khắp cùng cơ sở nền tảng công nghệ hiện đại giúp kết nối và xử lý dữ liệu trực tiếp giữa Ngân hàng và EVN CPC, các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại miền Trung có thể lựa chọn hình thức thanh toán tiền điện phù hợp như thanh toán tiền điện tại Quầy hoặc qua ATM; Thanh toán tiền điện qua tài khoản thẻ ATM; Thanh toán tự động; Thanh toán bằng thẻ tại nhà qua POS (máy quẹt thẻ tự động).

Với mạng lưới hơn 300 chi nhánh, hơn 1200 ATM phủ rộng khắp cả nước, Techcombank là một trong những ngân hàng dẫn đầu trong việc cung cấp dịch vụ thu hộ tiện lợi, đặc biệt với dịch vụ hỗ trợ đối soát tự động và thời gian xử lý nhanh. Dịch vụ này giúp các doanh nghiệp sử dụng quản lý các khoản phải thu hiệu quả, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí nhân sự, giảm thiểu rủi ro đồng thời giúp mang lại dịch vụ thanh toán hiện đại, tiện lợi và nhiều lựa chọn cho khách hàng của mình.


  • 13/03/2012 04:06
  • Theo dantri.com.vn
  • 3297


Gửi nhận xét