Thư của Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam gửi Tạp chí Điện lực nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 89 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2014), Tập đoàn Điện lực Việt Nam trân trọng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên và CBCNV Tạp chí Điện lực.

Là một Tập đoàn kinh tế lớn của Nhà nước, ngoài vai trò chủ đạo trong cung ứng điện phục vụ phát triển kinh tế, xã hội của đất nước và đời sống sinh hoạt của nhân dân, đóng góp tích cực vào việc thực hiện các giải pháp ổn định kinh tế vĩ mô, đảm bảo an sinh xã hội của Chính phủ; Tập đoàn Điện lực Việt Nam còn có trách nhiệm phổ biến, tuyên truyền, giải thích đường lối, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước trong lĩnh vực hoạt động điện lực, giúp khách hàng và người dân ngày càng hiểu và chấp hành tốt hơn pháp luật trong sử dụng điện.

Trong những năm qua, các cơ quan thông tấn báo chí đã không quản ngại khó khăn, vất vả, luôn đồng hành cùng những người thợ điện ở mọi miền đất nước, trên tất cả các lĩnh vực hoạt động. Ngoài sự trung thực, khách quan; các phóng sự, tin, bài, ảnh về ngành Điện trên các phương tiện thông tin, báo chí luôn mang tính thời sự, đầy ắp sự kiện và hơi thở cuộc sống. Không chỉ đánh giá đúng về những nỗ lực, đóng góp to lớn của ngành trong việc đảm bảo cung ứng điện cho phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, chia sẻ, cảm thông với những khó khăn, vất vả của những người thợ điện; báo chí còn góp phần tích cực trong việc phổ biến, tuyên truyền, giải thích đường lối, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước trong lĩnh vực hoạt động điện lực đến khách hàng sử dụng điện và đến cộng đồng xã hội.

Trên con đường phát triển và hội nhập của đất nước,Tập đoàn Điện lực Việt Nam luôn mong nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của các cơ quan thông tấn báo chí và hy vọng báo giới tiếp tục là người đồng hành chung thủy trên chặng đường mới nhiều thách thức. Nhân dịp này, một lần nữa cho phép tôi thay mặt Lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam gửi tới các đồng chí lời chúc mừng nồng nhiệt và lời cảm ơn trân trọng nhất.

Chúc các đồng chí và gia đình sức khỏe, thành đạt và hạnh phúc!

Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam


  • 20/06/2014 11:06
  • 2418


Gửi nhận xét