Tổng giám đốc EVN tiếp xã giao Phó Chủ tịch Tập đoàn Toshiba

Ngày 3/8, Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã có buổi tiếp xã giao Phó Chủ tịch Tập đoàn Toshiba - ông Koichi Harazono.

Lãnh đạo 2 bên tin tưởng sự hợp tác giữa EVN và Toshiba sẽ tiếp tục được mở rộng trong thời gian tới

Tại buổi tiếp, ông Koichi Harazono đã chúc mừng tân Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Ông Koichi Harazono cho biết, Toshiba Việt Nam có tham gia những dự án liên quan đến thiết bị chống sét cho đường dây tải điện 500 kV tại Việt Nam, hệ thống tự động hóa trạm biến áp. Tính từ đầu năm 2014 đến tháng 6/2015, doanh thu bán sản phẩm của Công ty tại Việt Nam đạt 20 triệu USD, nếu tính cả phần xuất khẩu tổng doanh thu sẽ đạt 37 triệu USD. Con số này thể hiện sự phát triển mạnh mẽ của Toshiba tại Việt Nam. 

Trao đổi với Tổng giám đốc EVN Đặng Hoàng An, ông Koichi Harazono mong muốn trong thời gian tới hai bên sẽ đẩy mạnh hợp tác về đào tạo nguồn nhân lực cho EVN trong lĩnh vực truyền tải và phân phối điện.

Thay mặt cán bộ, nhân viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng giám đốc EVN Đặng Hoàng An đã cảm ơn Phó Chủ tịch Tập đoàn Toshiba đã đến thăm và làm việc với EVN. Tập đoàn Điện lực Việt Nam sẵn sàng ủng hộ Công ty và tin tưởng rằng sự hợp tác giữa 2 bên sẽ tiếp tục được mở rộng trong thời gian tới.

Năm 2009, Toshiba đã xây dựng nhà máy cung cấp các thiết bị nhị thứ dùng trong hệ thống điện, với sản phẩm chính trong giai đoạn đầu là rơle kỹ thuật số và hệ thống tự động hóa trạm biến áp tại Việt Nam. Các sản phẩm của công ty được sản xuất đồng bộ theo tiêu chuẩn công nghệ mới của Toshiba, từ thiết kế, chức năng, cho tới khâu giám sát sản xuất và quản lý chất lượng, không có sự khác biệt giữa sản phẩm sản xuất tại Việt Nam với sản phẩm sản xuất tại Nhật Bản.

 


  • 04/08/2015 06:42
  • Tin, ảnh: Ngọc Tuấn
  • 3321


Gửi nhận xét