VPBank triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện tại TP.HCM

Với mục tiêu đa dạng hóa các loại hình dịch vụ cung cấp cho khách hàng, Ngân hàng Việt Nam Thịnh vượng (VPBank) đã triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện miễn phí đối với khách hàng là cá nhân và doanh nghiệp trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

Khách hàng của ngành Điện tại TP.HCM có thêm kênh nộp tiền điện mới - Ảnh VPB

Theo đó, khách hàng có thể thanh toán tiền điện thông qua dịch vụ Ngân hàng điện tử (VPBank Internet Banking – I2B), dịch vụ VPBank Mobile Banking hoặc trực tiếp tại quầy giao dịch của VPBank. Với hình thức thanh toán tại quầy giao dịch, khách hàng có thể thanh toán tiền điện và nhận ngay hóa đơn sau khi thanh toán tại hơn 40 chi nhánh/phòng giao dịch của VPBank trên địa bàn TP.HCM.

Với hình thức thanh toán qua Internet Banking và Mobile Banking, khách hàng có thể truy vấn thông tin hóa đơn tiền điện và thực hiện thao tác thanh toán trực tuyến mọi lúc mọi nơi một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Được biết, VPBank là một trong 12 ngân hàng lớn nhất Việt Nam, mạng lưới hoạt động gồm trên 200 đơn vị kinh doanh tại 33 tỉnh thành trên cả nước. Tổng tài sản của VPBank đạt ở mức trên 113 nghìn tỷ đồng và được đánh giá là một trong các ngân hàng thương mại cổ phần có tổng tài sản lớn nhất tại Việt Nam.


  • 18/11/2013 10:04
  • Xuân Tiến
  • 3704


Gửi nhận xét