PC Bình Định đưa Trung tâm Chăm sóc khách hàng tổng đài 19001248 vào vận hành

Trong vòng 2 tháng kể từ tháng 9/2013, PC Bình Định đã phối hợp với Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Viễn Đạt tiến hành thi công lắp đặt và đào tạo nhân viên vận hành hệ thống để đưa Trung tâm chăm sóc khách hàng sử dụng điện vào hoạt động từ ngày 01/11/2013. Đây là trung tâm chăm sóc khách hàng cấp công ty đầu tiên của Tổng công ty Điện lực miền Trung.

Với quy mô ban đầu phục vụ 300.000 khách hàng sử dụng điện trong toàn Tỉnh, tổng đài 19001248 của PC Bình Định có khả năng kết nối 30 cuộc gọi đồng thời của khách hàng, bao gồm các kênh trả lời tự động và thông qua điện thoại viên.

Phát biểu tại lễ khánh thành Trung tâm diễn ra vào ngày 5/11/2013, ông Trần Đình Nhân - Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Trung cho rằng: “Đây là bước đột phá có ý nghĩa sâu sắc trong năm “Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng 2013” của PC Bình Định nói riêng và ngành Điện miền Trung nói chung. Kết quả hoạt động Tổng đài 19001248 của PC Bình Định sẽ là tiền đề để nhân rộng trong toàn EVN CPC trong thời gian đến.”

Với hệ thống Trung tâm Chăm sóc khách hàng và Phòng Giao tiếp khách hàng sử dụng điện đang được đưa vào sử dụng hiện nay tại 9 Điện  lực khu vực. PC Bình Định đang tạo ra sự gắn kết chặt chẽ với khách hàng dùng điện ở địa phương góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất - kinh doanh của Công ty Điện lực Bình Định. 


  • 07/11/2013 02:29
  • Văn Thuận
  • 3929


Gửi nhận xét