1.051 hộ gia đình

Là số hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.HCM đã được Tổng công ty Điện lực TP.HCM sửa chữa, thay mới đường dây điện, bóng đèn tiết kiệm điện từ đầu năm 2015 đến nay. Hoạt động này thuộc Chương trình “Nguồn sáng an toàn văn minh tiết kiệm vì an sinh xã hội”.

Tổng công ty Điện lực TP.HCM cho biết, tháng 12/2015, Tổng công ty tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Chương trình “Nguồn sáng an toàn văn minh tiết kiệm vì an sinh xã hội”  trên tất cả các huyện trên địa bàn thành phố.

Dự kiến ngày 12/12, Tổng công ty sẽ phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM, huyện Đoàn Nhà Bè tổ chức sự kiện thực hiện sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây điện sau công tơ, bảng điện, và tặng đèn compact tiết kiệm điện cho 200 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Nhà Bè.

Với các huyện khác, Đoàn thanh niên các công ty điện lực trực thuộc phối hợp với tổ chức Công đoàn triển khai thực hiện trên địa bàn. Tại mỗi địa bàn, các công ty điện lực sẽ tiến hành thay thế đường dây điện, sửa chữa, tặng bóng đèn tiết kiệm điện cho 20 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài các chương trình kể trên, tháng 12/2015, Tổng công ty còn đẩy mạnh những chương trình tiết kiệm điện khác đã được thực hiện từ đầu năm như: Chương trình “Cùng bạn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm”, “Tuyến đường kiểu mẫu tiết kiệm điện” “40 tuyến hẻm có hệ thống điện an toàn, mỹ quan, tiết kiệm điện”… Các hoạt động này có ý nghĩa thiết thực hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng - Tháng 12/2015 của Tổng công ty cũng như của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

 

.

 

 

 


  • 24/11/2015 03:04
  • Thành Trung
  • 1935


Gửi nhận xét