Đây là kết quả sau quá trình kiểm định với 337 tiêu chí khác nhau như: Sự hài lòng của khách hàng, lượng nước tiêu thụ, hệ thống quản lý chất thải, tình hình sử dụng năng lượng, cam kết với cộng đồng, đào tạo nội bộ...
|
Khách sạn Movenpick Hà Nội |
Tổng giám đốc khách sạn Movenpick Hà Nội, ông Phillip Jones chia sẻ: “Ngành dịch vụ khách sạn là lĩnh vực tiêu thụ lượng lớn năng lượng và những nguồn nguyên liệu khác, việc giảm tải tiêu thụ năng lượng thông qua các biện pháp cơ bản như, sử dụng hệ thống chiếu sáng tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu việc tiêu thụ nước và xử lý các chất thải cũng như các chất hoá học...là việc mà khách sạn Movenpick Hà Nội đang làm rất tốt.”
Theo đó, để đảm bảo chương trình “Hành tinh xanh” được triển khai một cách hiệu quả, ban quản lý khách sạn đã đặt ra những mục tiêu rõ ràng và giám sát hoạt động dựa trên những mục tiêu đó.
Chứng chỉ "Hành tinh xanh" không chỉ đánh dấu sự xác nhận trên toàn thế giới cho sự bền vững trong ngành du lịch, mà còn khẳng định sự cam kết của tập đoàn khách sạn và khu nghỉ dưỡng Movenpick trong việc tiếp tục nỗ lực hoạt động một cách có trách nhiệm trên phương diện kinh tế, môi trường và trách nhiệm xã hội.
"Thông qua các sáng kiến, chúng tôi muốn xây dựng nhận thức không chỉ trong đội ngũ cán bộ nhân viên, mà còn mong muốn khách hàng, đối tác, nhà cung cấp và toàn thể cộng đồng cùng chung tay với chúng tôi xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn” Tổng giám đốc khách sạn Movenpick Sài Gòn Craig Smith nhấn mạnh.