Hơn 3.000

Là tổng số bóng đèn compact tiết kiệm điện sẽ được lắp cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách tại các tỉnh phía Bắc và Hà Nội trong tháng 12/2016. Đây là một trong những phần quà ngành Điện dành tặng để tri ân khách hàng.

Chương trình Tháng ”Tri ân khách hàng” là hoạt động thường niên trong tháng 12 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, được triển khai trên toàn quốc với thông điệp "Trách nhiệm, minh bạch”

Đây là hành động thiết thực của toàn thể cán bộ công nhân viên Tập đoàn gửi lời tri ân tới tất các khách hàng trên toàn quốc trong dịp kỷ niệm 62 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam 21/12.

Các hoạt động trong Tháng ”Tri ân khách hàng” của Tập đoàn Điện lực Việt Nam được thực hiện trong tất cả các khối: Sản xuất, phân phối và truyền tải điện, với mục tiêu: Giảm thiểu thời gian cắt điện, tổ chức xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất, đảm bảo vận hành hệ thống an toàn…

Ngoài thay mới 3000 bóng đèn compatc cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách tại các tỉnh phía Bắc và Hà Nội, ngành Điện còn thực hiện sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho trên 6.000 hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách; trao hơn 10.000 suất quà -“Trao niềm tin, gửi yêu thương” tới các gia đình khó khăn....

Cùng đó, trong chương trình “Thắp sáng đường quê”, trên 300 tuyến đường quê trên toàn quốc sẽ được thắp sáng từ nguồn kinh phí đóng góp của cán bộ công nhân viên EVN.

Đặc biệt, từ ngày 12 tới ngày 17/12, Chương trình “Tuần lễ Hồng - EVN” được triển khai trong toàn Tập đoàn, dự kiến sẽ thu hút trên 5.000 CBCNV tham gia hiến máu nhân đạo. Đây là hoạt động thiết thực của CBCNV ngành Điện nhằm sẻ chia khó khăn, nỗi đau với người bệnh thiếu máu truyền tại các cơ sở y tế trên toàn quốc.


  • 01/12/2016 04:54
  • Ngọc Tuấn
  • 2713