EVN SPC sơ kết công tác triển khai tổng đài chăm sóc khách hàng tại Bình Dương

Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) và Công ty Điện lực Bình Dương vừa tổ chức sơ kết, đánh giá kết quả triển khai tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH) tại Bình Dương.

 

Tổng đài tiếp nhận và xử lý mọi thông tin, yêu cầu của khách hàng - Ảnh: Vĩnh Long

Chương trình có sự tham dự của các công ty điện lực: Bình Dương, Long An, Tiền Giang, Cần Thơ, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai và Trung tâm CSKH Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh. Tổng đài chăm sóc khách hàng 19001102 tại Bình Dương được EVN SPC đưa vào hoạt động từ tháng 6/2013 trên cơ sở phối hợp với tổng đài CSKH của Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh để phục vụ cho hơn 335 ngàn khách hàng sử dụng điện tại Bình Dương.

Qua thời gian triển khai, tổng đài CSKH 19001102 đã thực hiện được 5.112 cuộc gọi của khách hàng, trong đó có 1854 yêu cầu báo mất điện, sự cố; 486 yêu cầu thay đổi, cập nhật thông tin liên quan đến hợp đồng mua bán điện; 94 yêu cầu kiểm tra, kiểm chứng công tơ; 16 lần tra cứu thông tin và 2551 yêu cầu hỏi đáp và các vấn đề khác.

Tổng đài 19001102 đưa vào hoạt động đã góp phần nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và hiệu quả công tác quản lý như: Thống nhất các quy định về công tác CSKH từ lúc tiếp nhận yêu cầu đến khâu lắp đặt công tơ, sửa chữa đường dây điện... Thông qua phần mềm hoạt động của tổng đài CSKH đã giúp cho lãnh đạo các cấp giám sát được chất lượng dịch vụ khách hàng, từ đó đánh giá khách quan, chính xác hơn; công ty điện lực có thêm công cụ để thống kê báo cáo số liệu chính xác, góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý, điều hành.

Đối với khách hàng, tổng đài 19001102 giúp họ tiếp cận dễ dàng các dịch vụ của ngành Điện, đối thoại trực tiếp với điện lực và giảm thời gian đi lại. Năm 2014, EVN SPC tiếp tục hoàn thành xây dựng tổng đài CSKH và đưa vào hoạt động tại Công ty Điện lực TP Cần Thơ trong tháng 9; dự kiến triển khai tổng đài CSKH theo lộ trình tại 5 công ty điện lực thành viên gồm: Tây Ninh, Tiền Giang, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu và Đồng Nai với khoảng 2,3 triệu lượt khách hàng được phục vụ qua tổng đài.


  • 14/04/2014 10:28
  • EVN SPC
  • 1332


Gửi nhận xét