Nhiều hoạt động tri ân khách hàng đang được PC Gia Lâm tổ chức
|
Gia đình ông Thà là 1 trong 26 hộ nghèo, gia đình chính sách tại huyện Gia Lâm được Công ty Điện lực Gia Lâm (EVNHANOI) thực hiện miễn phí cải tạo hệ thống điện trong nhà. Nhà vốn nghèo, cộng thêm việc vợ ông không may mắc bệnh hiểm nghèo từ năm 2014, chỉ trong vòng hơn 1 năm, chi phí thuốc men điều trị đã lên tới gần 300 triệu đồng. Kinh tế gia đình ông càng lâm vào cảnh kiệt quệ.
Căn nhà cấp bốn với lưới điện cũ nát, hư hỏng của gia đình ông đã nhanh chóng được các anh thợ điện Thủ đô đến cải tạo, sửa chữa, thay mới lại an toàn, tiện dụng và khang trang hơn. Mọi công đoạn từ khảo sát, lập phương án đến mua vật tư và thi công đều được thực hiện hoàn toàn miễn phí.
Đây là một trong chuỗi các hoạt động nhằm tri ân khách hàng của Công ty Điện lực Gia Lâm năm nay. Cùng với việc cải tạo miễn phí hệ thống điện, thay bóng đèn tiết kiệm điện cho 26 gia đình chính sách với tổng giá trị 50 triệu đồng, Công ty còn phối hợp với Hội Chữ thập đỏ và phòng Giáo dục huyện Gia Lâm trao tặng 12 chiếc xe đạp cho các cháu học sinh nghèo vượt khó.
Sắp tới, Công ty sẽ tổ chức hội nghị “Tri ân khách hàng” và trao quà cho 21 hộ gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu của năm, đồng thời tuyên truyền tiết kiệm điện và các hoạt động tri ân khác tại các xã, thị trấn, tổ dân phố, trường học và các khu dân cư…
Cùng với việc nâng cao chất lượng dịch vụ, Công ty Điện lực Gia Lâm cam kết luôn đồng hành với khách hàng, với người dân, là một doanh nghiệp hành động vì sự phát triển chung của cộng đồng.