Tại văn bản số 356/CĐ ĐVN, Công đoàn Điện lực Việt Nam phát động công đoàn các đơn vị căn cứ theo Chỉ thị 4800/CT-EVN (ngày 13/11) của Tổng giám đốc EVN, quán triệt đến toàn thể đoàn viên công đoàn và người lao động về ý nghĩa và mục đích của Tháng tri ân khách hàng, nhằm phát triển bền vững Tập đoàn Điện lực Việt Nam: Vì sự phát triển của đất nước và dịch vụ điện ngày một tốt hơn với khách hàng sử dụng điện.
Công đoàn các cơ sở phối hợp với chuyên môn phát động và tổ chức các phong trào thi đua phù hợp, hiệu quả, động viên khen thưởng kịp thời các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong trong các hoạt động SXKD, quản lý vận hành, đầu tư xây dựng và các hoạt động tích cực trong Tháng tri ân khách hàng 2015.
![](/userfile/VH/User/minhhanh/2015/11/Picture 404.jpg)
Công đoàn Điện lực Việt Nam phát động thi đua trong đoàn viên công đoàn, CNVCLĐ hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng. Ảnh: H.Hiếu
|
Đồng thời, công đoàn các đơn vị cần chủ động làm tốt các hoạt động xã hội trên địa bàn, nhất là ở các vùng khó khăn, vùng nông thôn, miền núi; phối hợp với chính quyền địa phương nơi đơn vị công tác, quan tâm tặng quà các đối tượng chính sách, người có công, các hộ nghèo với cách làm phù hợp và hiệu quả. Động viên CBCNV trong đơn vị quyên góp hỗ trợ với tinh thần ngành Điện gắn kết với người dân và công tác an sinh xã hội địa phương.
Đoàn viên công đoàn và người lao động duy trì các hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng trở thành nét văn hóa EVN, và là trách nhiệm của người lao động để xây dựng hình ảnh người thợ điện EVN thân thiện trong nhân dân, vì sự phát triển của đất nước.
Công đoàn Điện lực Việt Nam cũng đề nghị công đoàn các đơn vị phối hợp chặt chẽ với chuyên môn, xây dựng chương trình hoạt động cụ thể trong Tháng tri ân khách hàng năm 2015, đăng ký, tổ chức các phong trào thi đua và báo cáo kết quả hoạt động về Công đoàn Điện lực Việt Nam.