Toàn cảnh Hội thi giao tiếp khách hàng giỏi Công ty Điện lực An Giang
|
Mỗi đội đã trải qua 3 phần thi: Chào hỏi, kiến thức và kỹ năng giao tiếp.
Hội thi nhằm đẩy mạnh phong trào học tập, nâng cao kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng giao tiếp khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Với sự chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc, các đội thi đã mang lại không khí thi đấu hào hứng, phấn khởi với tinh thần đoàn kết và giao lưu học hỏi kinh nghiệm.
Kết thúc Hội thi, Điện lực Tân Châu đạt giải Nhất, Điện lực Chợ Mới đạt giải Nhì, Điện lực Phú Tân đạt giải Ba. Giải thưởng về Kỹ năng giao tiếp được trao cho Điện lực Tân Châu, Tri Tôn, Châu Đốc.