Nội dung của lớp tập huấn gồm: Thực thi VHDN, QTƯX của Tổng công ty Điện lực miền Nam và PC Bình Dương, vai trò và ý nghĩa của việc xây dựng VHDN, những định hướng cơ bản, phương pháp luận và một số kinh nghiệm trong việc xây dựng VHDN, những kỹ năng giao tiếp ứng xử với khách hàng.
Ông Phan Thanh Lâm – Phó giám đốc PC Bình Dương cho biết: “Việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp không hề đơn giản mà nó đòi hỏi sự nỗ lực, cố gắng của toàn thể CNVC-LĐ, sự quyết tâm và chỉ đạo quyết liệt của các cấp lãnh đạo trong toàn PC Bình Dương, đặc biệt là người đứng đầu Doanh nghiệp. Và thông qua lớp tập huấn, mỗi cán bộ, CNVC-LĐ trong Công ty sẽ nâng cao nhận thức, quán triệt đầy đủ hơn về mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác VHDN, ứng xử với đồng nghiệp, cấp trên, cấp dưới và với khách hàng”.
Tại lớp tập huấn, các học viên cùng giảng viên đã cởi mở, tích cực trao đổi những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả triển khai VHDN. Theo đó, để công tác VHDN dần đi vào nề nếp và trở thành sức mạnh nội lực trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như chuẩn mực các hành vi ứng xử của người lao động, Công ty cần tiếp tục vận dụng và đẩy mạnh các hình thức hoạt động trong công tác chuyên môn, giao tiếp hàng ngày để nâng cao tầm nhận thức cho người lao động về giá trị văn hóa EVN, EVNSPC, chuẩn hóa hành vi ứng xử văn hóa của mỗi người để xây dựng thành môi trường làm việc thân thiện, phát huy khả năng sáng tạo và sự phát triển bền vững, tiến tới tạo dựng hình ảnh một PC Bình Dương tận tâm, thân thiện, trách nhiệm, vì sự phát triển cộng đồng.