PC Phú Yên tổ chức tập huấn kỹ năng giao tiếp khách hàng cho CBCNV. Ảnh: PC Phú Yên.
|
Giảng viên của lớp tập huấn là Tiến sỹ Huỳnh Văn Thông – Trưởng Khoa Báo chí, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Thành phố Hồ Chí Minh.
Tham gia lớp tập huấn, các học viên được giảng viên truyền đạt những nội dung như: Tổng quan về kỹ năng giao tiếp khách hàng; văn hóa ứng xử giao tiếp; công tác dịch vụ khách hàng...
Các nội dung trên được giảng viên phân tích cụ thể để học viên nắm vững, áp dụng khi ứng xử giao tiếp với khách hàng, đưa ra các hướng xử lý phù hợp nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Ngoài ra, các học viên còn được thực hành giải quyết các tình huống sát với thực tế hoạt động, từ đó, cùng rút kinh nghiệm, tìm ra phương pháp giải quyết hợp lý, đáp ứng yêu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo các quy trình, quy định về cung cấp dịch vụ của đơn vị.
Những năm qua, nhằm hoàn thiện chất lượng dịch vụ khách hàng, PC Phú Yên luôn chú trọng công tác đào tạo đội ngũ CBCNV giao tiếp khách hàng và làm công tác kinh doanh, tạo dựng uy tín, hình ảnh của đơn vị, nâng cao sự hài lòng của khách hàng.