Theo đó, các học viên gồm nhân viên Phòng Kinh doanh, Tổ trưởng/phó Tổ quản lý khách hàng, nhân viên treo tháo công tơ, nhân viên khảo sát cấp điện..., sẽ được trau dồi các kiến thức, kỹ năng giao tiếp chăm sóc khách hàng như: Ứng xử với khách hàng qua điện thoại, giao tiếp trực tiếp tại Điện lực và tại nhà khách hàng; phương pháp trao đổi, cung cấp thông tin; cách thiết lập mối quan hệ thân thiện với khách hàng.
EVNSPC đã và đang tiếp tục cung ứng cho khách hàng sử dụng điện nhiều tiện ích.
|
Đặc biệt, tại các lớp học, các học viên sẽ được trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau thông qua việc giải quyết các tình huống thắc mắc, khiếu nại của khách hàng đã xảy ra trong thực tế tại các đơn vị.
Giảng viên cũng sẽ đưa ra những tình huống giả định, gợi ý các phương án giải quyết cùng các lời khuyên để học viên rút kinh nghiệm và áp dụng vào thực tế...
Hiện nay, với việc ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin vào trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, EVNSPC đã và đang chăm sóc khách hàng hiệu quả thông qua nhiều kênh giao tiếp như: Qua Tổng đài 19001006, 19009000; qua email, website, tin nhắn, ứng dụng trên thiết bị di động… Đặc biệt, từ cuối năm 2017, Tổng công ty đã cung ứng đến khách hàng 100% dịch vụ điện theo hình thức trực tuyến.