PC Bắc Giang tập huấn kỹ năng giao tiếp khách hàng

Vừa qua, Công ty Điện lực Bắc Giang (PC Bắc Giang) đã tổ chức lớp tập huấn nâng cao kỹ năng giao tiếp khách hàng cho gần 180 CBCNV.

Các học viên tham gia thảo luận tại lớp tập huấn - Nguồn ảnh: EVNNPC

Giảng viên của lớp tập huấn là Tiến sỹ Bùi Minh Đức - Giảng viên Trung tâm Nghiên cứu đào tạo và Phát triển kỹ năng quản lý (CDMS). Tại lớp tập huấn, giảng viên đã chia sẻ những kiến thức bổ ích, thiết thực xoay quanh các chủ đề, các kỹ năng khi giao tiếp với khách hàng như: Tầm quan trọng của giao tiếp, nghi thức cơ bản trong giao tiếp, các biểu cảm ngôn ngữ cơ thể như lời nói, ánh mắt, đôi bàn tay trong giao tiếp, tổng quan về dịch vụ khách hàng, quy luật tâm lý trong giao tiếp, kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng, một số trở ngại trong giao tiếp và xử lý khủng hoảng truyền thông... 

Kết thúc buổi học, nhiều học viên bày tỏ mong muốn lớp tập huấn cần được thực hiện thường xuyên hơn nữa nhằm tạo môi trường trao đổi kiến thức, kinh nghiệm nghề nghiệp, nâng cao kỹ năng xử lý tình huống để vận dụng vào thực tế công tác, phục vụ khách hàng ngày càng hiệu quả và chuyên nghiệp hơn. Đây cũng là bước khởi đầu cho chương trình hành động hướng tới Khách hàng là trung tâm và Hành trình văn hóa năm 2018 của PC Bắc Giang.


  • 21/06/2018 04:24
  • Vương Thủy
  • 1702