PC Kon Tum: Tập huấn kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng

Vừa qua, Công ty Điện lực Kon Tum (PC Kon Tum) đã phối hợp với Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung tổ chức lớp đào đạo “Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng” cho 75 học viên, giúp nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử với khách hàng cho CBCNV.

75 học viên tham dự khóa học là những CBCNV của Phòng Kinh doanh, Kiểm tra giám sát mua bán điện Công ty, Đội quản lý điện tổng hợp và Phòng giao tiếp khách hàng tại 9 Điện lực trực thuộc PC Kon Tum.

Tham gia khóa học, các học viên được cung cấp các kiến thức về truyền thông dịch vụ điện và phát triển kỹ năng chuyên biệt trong ứng xử với khách hàng; những yếu tố tâm lý cần chú trọng trong giao tiếp với khách hàng; kỹ năng giao tiếp nói chung và những kỹ năng giao tiếp, ứng xử với khách hàng sử dụng điện nói riêng.

Bên cạnh phần giảng về lý thuyết, các học viên được thực hành tình huống cụ thể để có thể tự tin xử lý tình huống sau này.

Các học viên được trang bị các kỹ năng lắng nghe, nắm bắt, phân tích tâm lý khách hàng để đưa ra các hướng xử lý phù hợp nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện.

 


  • 12/08/2018 03:59
  • Vương Thủy
  • 1602