Email bày tỏ lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đối với khách hàng đã hợp tác, hỗ trợ trong quá trình sử dụng và thanh toán tiền điện trong tháng đúng thời hạn, tạo điều kiện để Điện lực Sơn Trà hoàn thành nhiệm vụ SXKD được giao. Đồng thời, Điện lực Sơn Trà cam kết sẽ tiếp tục phấn đấu nâng cao chất lượng công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng, nỗ lực cung cấp điện an toàn - ổn định, liên tục phục vụ yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội, an ninh – quốc phòng và đời sống nhân dân.
Hành động nhỏ nhưng thể hiện nét đẹp văn hóa doanh nghiệp của Điện lực Sơn Trà, khẳng định quyết tâm của đơn vị trong việc đẩy mạnh chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Được biết, Điện lực Sơn Trà là đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực Đà Nẵng với chức năng cung ứng điện năng trên địa bàn 2 quận Sơn Trà và Ngũ Hành Sơn.