EVNHCMC trang bị máy tính tại quầy giao dịch – Tăng tiện ích cho khách hàng

Vừa qua, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã yêu cầu các công ty điện lực trực thuộc trang bị máy tính có kết nối internet tại các quầy giao dịch để tăng thêm tiện ích cho khách hàng khi tới giao dịch.

Theo đó, trong thời gian chờ đợi tại quầy giao dịch, khách hàng có thể tra cứu các thông tin về công ty điện lực, trung tâm chăm sóc khách hàng và các thông tin về Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh.

Ảnh minh họa

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể dễ dàng tải hóa đơn điện tử trong thanh toán tiền điện, tra cứu các thông tin cá nhân liên quan đến hoạt động mua điện như: Tiền điện, chỉ số tiêu thụ điện tháng trước...

Việc trang bị máy tính tại quầy giao dịch khách hàng tại các công ty điện lực thuộc EVNHCMC sẽ làm đa dạng thêm các hình thức dịch vụ khách hàng, thuận tiện hơn cho khách hàng khi tra cứu các dịch vụ của ngành Điện và các tiện ích khác.


  • 13/03/2015 09:59
  • Nguồn tin và ảnh: hcmpc.com.vn
  • 1399


Gửi nhận xét