Hà Nội: Kích cầu tiêu dùng nội địa bằng Tháng khuyến mại

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành kế hoạch 170/KH-UBND về tổ chức chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội (tháng 11) năm 2020. Chương trình được triển khai trên toàn thành phố với khoảng 1.000 – 1.200 điểm khuyến mại.

Ảnh minh họa

Chương trình nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm hàng hóa, thúc đẩy phục hồi hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

Đối tượng tham gia là các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất, kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế như các trung tâm thương mại, siêu thị tổng hợp, siêu thị điện máy, chợ, cửa hàng tự chọn; doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng tiêu dùng; doanh nghiệp kinh doanh du lịch, nhà hàng, khách sạn; các doanh nghiệp vận chuyển, ngân hàng, viễn thông, công nghệ thông tin, xây dựng, thương mại điện tử…

Nội dung chương trình bao gồm các hoạt động như “Thương mại điện tử - kết nối cung cầu”; Lễ khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội 2020 và sự kiện ngày không dùng tiền mặt; “Ngày hội tiêu dùng 4.0”; “Ngày hội khuyến mại du lịch”; sự kiện “Tuần Vàng kết nối”; sự kiện “Hội chợ Vàng khuyến mại”; Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday năm 2020 do Bộ Công Thương phát động.

Chi tiết kế hoạch 170/KH-UBND xem file đính kèm

 

KHthangkhuyenmaihanoi2020.pdf


  • 04/09/2020 02:14
  • Thảo Nguyên
  • 690