Hội nghị thường niên tri ân khách hàng của Công ty Lưới điện Cao thế miền Bắc năm 2014

Vừa qua, tại thành phố Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh), Công ty Lưới điện Cao thế miền Bắc (NGC) đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng thường niên dành cho những khách hàng ký hợp đồng mua điện trực tiếp của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVN NPC), các khách hàng thủy điện nối lưới 110 kV và các đối tác.

Năm 2013, NGC đã đảm bảo cấp điện cho khách hàng ở khu vực phía Bắc với sản lượng điện truyền tải là 31,5 tỷ kWh và tỷ lệ tổn thất đạt 1,63%. NGC cũng đã tích cực phối hợp với khách hàng bằng nhiều giải pháp khác nhau để đảm bảo cấp điện cho các khách hàng chiến lược của Tổng công ty và truyền tải hết công suất của các nhà máy thuỷ điện nối lưới 110 kV. 

Toàn cảnh Hội nghị tri ân khách hàng thường niên 2014 của NGC.

 
Khai mạc hội nghị, ông Lê Minh Tuấn, Giám đốc Công ty Lưới điện Cao thế miền Bắc cho biết: “Đây là cơ hội để NGC tri ân với khách hàng đã sử dụng sản phẩm điện năng và dịch vụ của Công ty. Thông qua hội nghị này góp phần xây dựng mối quan hệ vốn có giữa Công ty Lưới điện cao thế miền Bắc và các đối  tác ngày một gần gũi và bền chặt hơn”.

Các khách hàng tham gia thảo luận tại Hội nghị về tình hình cấp điện và chất lượng điện năng của NGC năm 2013.

Các khách hàng phát biểu tại hội nghị đều có đánh giá chung là tình hình cấp điện và chất lượng điện năng của NGC năm 2013 tốt hơn rất nhiều so với năm 2012, đánh giá cao chất lượng dịch vụ của Công ty Lưới điện cao thế miền Bắc trong nhiệm vụ quản lý vận hành lưới điện 110 kV và trong các dịch vụ điện lực khác như: Xây dựng đường dây và TBA đến cấp điện áp 110 kV; dịch vụ quản lý, vận hành, sửa chữa, thí nghiệm, hiệu chỉnh TBA, thiết bị điện…

Ngoài các ý kiến khen ngợi, cũng có những ý kiến nêu các khó khăn của khách hàng và những điều chưa hài lòng như: Số lần mất điện giảm nhiều so với năm 2012, tuy vậy thông tin cho khách hàng về tình trạng điện lưới cũng như nguyên nhân sự cố chưa tốt, không rõ ràng ảnh hưởng đến giải pháp xử lý tình huống của khách hàng... Các khách hàng cũng nêu những khó khăn trong việc quản lý hành lang an toàn lưới điện cao áp và mong NGC có sự tư vấn, hỗ trợ để giảm thiểu sự cố.
 
Các ý kiến của khách hàng đưa ra trong Hội nghị đều được ông Lê Minh Tuấn giải đáp một cách thẳng thắn, với các biện pháp cụ thể.  Ông Tuấn cũng cảm ơn những góp ý, cũng như những đánh giá tích cực của khách hàng trong công tác quản lý vận hành nói chung và công tác chăm sóc khách hàng nói riêng của Công ty.
 

Tổng hợp thống kê phiếu khảo sát ý kiến khách hàng cho thấy:

- Khách hàng hài lòng đối với dịch vụ truyền tải và cung cấp điện năng của Công ty Lưới điện Cao thế miền Bắc: 100%.

Về độ ổn định cung cấp điện: 4% cho điểm trung bình, 56% cho điểm tốt, 40% cho điểm khá.

 Về chất lượng dịch vụ: 76% khách hàng cho điểm 8 trở lên (tính trên thang điểm 10).

 


  • 04/05/2014 10:07
  • Theo EVN NPC
  • 1090


Gửi nhận xét