Hội nghị trực tuyến về xây dựng thương hiệu EVN

Chiều 8/4, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức Hội nghị trực tuyến về xây dựng thương hiệu EVN. Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm chủ trì Hội nghị.

Hội nghị về xây dựng thương hiệu EVN được kết nối trực tuyến từ Hà Nội đến 14 điểm cầu.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm cho biết: Năm 2009, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã có Nghị quyết thông qua bộ nhận diện thương hiệu EVN. Qua 10 năm thực hiện, bộ nhận diện thương hiệu EVN đã được áp dụng, sử dụng thống nhất tại 220 đơn vị trong toàn Tập đoàn. Thương hiệu EVN cũng đã được khách hàng, người dân và xã hội biết đến. Nhiều đơn vị trong EVN đã sử dụng bộ nhận diện này trong các hoạt động tuyên truyền, hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như các chương trình an sinh xã hội nhằm đưa thương hiệu EVN gần gũi hơn với cộng đồng, xã hội.

Thực hiện Nghị quyết số 558/NQ-HĐTV ngày 14/12/2018 của Hội đồng thành viên EVN về việc xây dựng thương hiệu EVN, Tập đoàn đã làm việc với đơn vị tư vấn - Công ty TNHH Truyền thông tương tác số KVH thực hiện tư vấn, khảo sát, đánh giá bộ nhận diện thương hiệu EVN đã được ban hành cách đây 10 năm, nhằm xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu EVN vững mạnh và có giá trị cụ thể.

Các đại biểu theo dõi báo cáo về quá trình triển khai thương hiệu và bộ nhận diện EVN.

Tại Hội nghị, đại diện đơn vị tư vấn Công ty TNHH Truyền thông tương tác số KVH đã điểm lại quá trình phát triển của thương hiệu EVN trong suốt 10 năm qua. Trong đó, giai đoạn năm 2010 và 2013, EVN đã thiết kế chuẩn hóa và đưa vào áp dụng thống nhất Hệ thống nhãn hiệu của EVN, đơn vị và mẫu cờ ngoài trời EVN. Tiếp đó, ngày 17/11/2015, Hội đồng thành viên EVN đã có Nghị quyết số 318/NQ-EVN thông qua mẫu cờ truyền thống để áp dụng tại EVN và các đơn vị thuộc EVN.

Trên cơ sở đã chuẩn hóa về bộ nhận diện thương hiệu, ở giai đoạn tiếp theo trong kế hoạch xây dựng và phát triển thương hiệu EVN, từ 16/4 – 30/05, đoàn công tác của EVN và đơn vị tư vấn sẽ tiến hành khảo sát về nhận diện, xây dựng thương hiệu EVN tại 37 đơn vị, bộ phận trực thuộc Tập đoàn.

Để triển khai kế hoạch này, EVN yêu cầu các đơn vị cử lãnh đạo và cán bộ chuyên môn phụ trách về truyền thông, nhãn hiệu, thương hiệu của đơn vị phối hợp với đoàn khảo sát thực hiện chương trình.

Ngoài khảo sát thực tế tại các đơn vị thành viên của EVN, đoàn khảo sát cũng sẽ làm việc với một số doanh nghiệp đối tác của EVN và các đơn vị trực thuộc tại địa phương để nắm thêm được những thông tin cần thiết phục vụ cho việc xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu EVN.


  • 08/04/2019 02:57
  • Thanh Huyền
  • 1723