Năm 2017, Công ty Điện lực Hậu Giang thực hiện quản lý vận hành, kinh doanh bán điện tới gần 215.000 khách hàng. Trong năm qua, công tác kinh doanh và chăm sóc khách hàng được Công ty đặc biệt chú trọng. Các dịch vụ điện được thực hiện với phương châm “Điện lực đến với khách hàng”.
Công ty đã thực hiện tốt việc giải quyết nhu cầu cấp điện mới cho khách hàng, rút ngắn thời gian lắp đặt công tơ với thủ tục đơn giản, thuận lợi. Đồng thời, áp dụng các giải pháp nhằm giảm thời gian mất điện do sự cố, chủ động thông báo lịch mất điện, lịch ghi chỉ số công tơ,… đến khách hàng.
Những nỗ lực của Công ty đã được khách hàng ghi nhận. Kết quả, điểm đánh giá sự hài lòng khách hàng tăng dần qua từng năm. Năm 2017, Công ty được khách hàng “chấm” 7,88 điểm.
Phát biểu tại hội nghị, ông Trần Văn Khải, Phó giám đốc PC Hậu Giang đã bày tỏ sự tri ân chân thành tới các cấp chính quyền, khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh trong việc chia sẻ, hỗ trợ ngành Điện giải phóng mặt bằng các công trình điện; sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả... Đồng thời, bày tỏ mong muốn các đơn vị đối tác tiếp tục phối hợp cùng ngành Điện ứng dụng các dịch vụ tiện ích về thanh toán tiền điện, chăm sóc khách hàng với mục đích tạo sự tiện lợi cho khách hàng.
Tại Hội nghị, PC Hậu Giang cũng đã lắng nghe, tiếp thu những ý kiến của khách hàng, tiếp tục nắm bắt nhu cầu của khách hàng để phục vụ tốt hơn nữa.
Nhân dịp này, PC Hậu Giang cũng trao thưởng cho 52 khách hàng may mắn của chương trình quay số trúng thưởng trong Tháng tri ân khách hàng. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 70 triệu đồng.