Hội thi gồm 3 phần: Chào hỏi, kỹ năng giao tiếp và thi kiến thức, đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia tranh tài của các CBCNV đến từ 12 điện lực trực thuộc PC Lâm Đồng. Các đội dự thi đều thể hiện được sự chuyên nghiệp, bài bản, tự tin, với những phần thi được chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng.
![](/userfile/VH/User/minhhanh/2014/8/anhlamDong.jpg)
PC Lâm Đồng tổ chức Hội thi giao tiếp khách hàng giỏi năm 2014
|
Hội thi không chỉ là sân chơi cho các thí sinh mà qua đó các cổ động viên, khán giả là CBCNV trong Công ty cũng có dịp học tập, rèn luyện tác phong làm việc có tổ chức, nêu cao tinh thần trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp. Thông qua Hội thi, các đội sẽ được trang bị thêm kiến thức, kỹ năng ứng xử để từ đó tiếp tục rèn luyện, hoàn thiện bản lĩnh người cán bộ kinh doanh điện năng văn minh, lịch sự, để mỗi CBCNV đều xứng đáng là một đại sứ mang hình ảnh đẹp, văn hóa của EVN tới khách hàng và toàn xã hội
Ngoài các giải nhất, nhì, ba, ban tổ chức Hội thi đã trao thêm 9 giải khuyến khích, và 5 giải phụ: Diễn viên diễn xuất tốt nhất; Diễn viên vào vai khách hàng tốt nhất; Diễn viên vào vai nhân viên điện lực tốt nhất; Diễn viên giao tiếp qua điện thoại tốt nhất và clip hay nhất. Tổng các giải thưởng trị giá gần 70 triệu đồng.
Kết quả Hội thi:
* Giải Nhất: Điện lực Đơn Dương
* Giải Nhì: Điện lực Đức Trọng
* Giải Ba: Điện lực Bảo Lâm
|