Đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch khi giao tiếp với khách hàng.
|
Theo đó, để chủ động tăng cường các biện pháp kiểm soát phòng chống dịch COVID-19, lãnh đạo Công ty yêu các đơn vị trực thuộc thực hiện các biện pháp kiểm soát, phòng chống dịch, triển khai các kế hoạch, xây dựng phương án, kịch bản phòng, chống dịch COVID-19 khi giãn cách xã hội vì có ca nhiễm trong cộng đồng.
Công ty yêu cầu toàn thể CBCNV phải tuân thủ thực hiện khuyến cáo 5K của Bộ Y tế: Luôn đeo khẩu trang tại nơi làm việc; giữ khoảng cách, hạn chế tiếp xúc, tập trung nơi đông người; thường xuyên sát khuẩn tay bằng dung dịch sát khuẩn, khai báo y tế...
Tiếp tục thực hiện nghiêm túc việc kiểm tra, đo và theo dõi thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn cho CBCNV trước khi vào làm việc bao gồm cả CBCNV Công ty và khách ngoài vào công tác.
Bên cạnh đó, nhằm giữ an toàn cho đội ngũ cán bộ nhân viên làm công tác điều độ lưới điện, qua đó đảm bảo cho hệ thống điện từ cấp điện áp 110kV trở xuống luôn được vận hành an toàn, tin cậy, Công ty đã xây dựng phương án vận hành tại phòng Điều độ - Trung tâm điều khiển Quảng Bình, chủ động áp dụng biện pháp hạn chế tiếp xúc đối với lực lượng điều độ lưới điện nhằm ứng phó COVID-19.
Công ty cũng tăng cường thực hiện các cuộc họp thông qua các ứng dụng công nghệ, thực hiện các biện pháp phòng dịch, khai báo y tế trên app NCOVI, ứng dụng BlueZone…
Ngoài ra, Công ty đã yêu cầu Điện lực Đồng Hới phải tăng cường kiểm tra các đường dây, trạm biến áp đảm bảo cấp điện thông suốt, ổn định cho các bệnh viện, cơ sở y tế, khu vực cách ly tập trung chống dịch COVID-19.
Các Điện lực trực thuộc bố trí nhân viên hướng dẫn, vận động khách hàng tăng cường sử dụng dịch vụ điện trực tuyến tại website https://cskh.cpc.vn, giao dịch điện tử, tra cứu chỉ số; thanh toán tiền điện qua các kênh tự động không dùng tiền mặt, ví điện tử; tại phòng giao dịch, duy trì số lượng không vượt quá 10 người với khoảng cách đảm bảo 2 mét.