Các nội dung: Văn hoá ứng xử nơi công sở, ứng xử với khách hàng; ý nghĩa logo, khẩu hiệu, lịch sử văn hóa doanh nghiệp... đã được bà Nguyễn Hoàng Anh - Phó chánh văn phòng Tổng công ty trình bày một cách sinh động, minh họa bằng nhiều hình ảnh, câu chuyện gắn với những tình huống cụ thể.
Bà Nguyễn Hoàng Anh – Phó chánh văn phòng EVN HANOI phổ biến văn hoá EVN HANOI cho các học viên
|
Các học viên tích cực tham gia trao đổi, thảo luận tìm ra hướng giải quyết tốt nhất cho các tình huống thực tế được đặt ra với vị trí là lãnh đạo, nhân viên trực tiếp, gián tiếp... CBCNV Công ty đã được bổ sung thêm kiến thức về văn hoá doanh nghiệp, đặc biệt là lịch sử hình thành và phát triển văn hóa doanh nghiệp của EVN HANOI.
Lớp tập huấn cũng góp phần nâng cao khả năng giao tiếp, ứng xử, giúp CBCNV Công ty thực hiện tốt hơn nữa công tác dịch vụ và giao tiếp khách hàng, nâng cao giá trị của doanh nghiệp.