2,234 tỷ kWh

Là tổng sản lượng điện tiết kiệm được trong cả nước từ đầu tháng 1 đến hết tháng 10/2013, bằng 2,4% sản lượng điện thương phẩm, đạt 110% kế hoạch năm 2013.

Trong đó, Tổng công  ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh (EVN HCMC) dẫn đầu với điện tiết kiệm trong 10 tháng bằng 3% tổng sản ượng điện thương phẩm. Tiếp đến là Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội và Tổng công ty Điện lực miền Nam.

Nhìn chung, 10 tháng năm 2013, tất cả các đơn vị đều đã đạt và vượt chỉ tiêu Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao về sản lượng điện tiết kiệm. Đây là kết quả tổng hợp của sự nỗ lực không ngừng và sự sáng tạo trong triển khai các giải pháp tuyên truyền tiết kiệm điện tại 5 Tổng công ty phân phối và các đơn vị trực thuộc. Ngoài những chương trình tuyên truyền tiết kiệm điện thường xuyên, sâu rộng đến từng hộ gia đình, tổ dân phố... các đơn vị đã  phối hợp, lồng ghép công tác tuyên truyền tiết kiệm điện với các hoạt động đoàn thể, dựa vào sức mạnh của các tổ chức chính trị - xã hội. Đặc biệt, các chương trình hỗ trợ sử dụng bình nước nóng năng lượng mặt trời, các sản phẩm tiết kiệm điện năng cũng được duy trì, mở rộng quy mô hơn góp phần thay đổi từng bước nhận thức trong cộng đồng về sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả.

Với những kết quả đó, dự kiến đến hết năm 2013, chỉ tiêu tiết kiệm điện sẽ vượt xa so với kế hoạch.


  • 06/11/2013 01:43
  • Vĩnh Long
  • 2936


Gửi nhận xét