8,04/9 điểm

Là số điểm phản ánh mức độ hài lòng của khách hàng đối với ngành Điện trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh trong 6 tháng đầu năm 2013. Kết quả này vừa được Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (EVN HCMC) công bố.

So với cùng kỳ năm 2012, số điểm hài lòng của khách hàng dùng điện trên đối với ngành Điện Thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM) đã tăng 0,2 điểm, và cao hơn mục tiêu kế hoạch của EVN HCMC là 0,4 điểm.

Theo ông Phạm Quốc Bảo - Phó tổng giám đốc EVN HCMC, công tác khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với ngành Điện trên địa bàn đã được Tổng công ty triển khai từ nhiều năm nay. Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng sử dụng điện trên toàn thành phố, EVN HCMC đã xây dựng bộ tiêu chí đánh giá dựa trên các dịch vụ cơ bản mà ngành Điện cung cấp cho khách hàng. Công tác khảo sát, đánh giá được tiến hành định kỳ hàng năm, 6 tháng, nhằm cập nhật nhanh nhất mức độ hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ của Tổng công ty, để từ đó có những giải pháp nâng cao chất lượng kịp thời.

 


  • 11/09/2013 04:36
  • Vĩnh Long
  • 2177