Hơn 4000 cuộc gọi/ngày

Là số cuộc gọi trung bình mỗi ngày mà Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CSKH) thuộc Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh nhận được, trong đó khoảng 90% được các giao dịch viên xử lý trực tiếp. Ông Ngô Anh Việt - giám đốc Trung tâm, cho biết.

Nhân viên CSKH của EVN HCMC luôn  phải làm việc hết "công suất" - Ảnh: Vĩnh Long

Theo ông  Việt, 4000 cuộc gọi/ngày chỉ là con số trung bình, còn những thời điểm cao điểm có thể lên tới trên 10 nghìn cuộc.

Chính thức đi vào hoạt động  hơn 1 năm và là mô hình Trung tâm CSKH đầu tiên của ngành Điện, Trung tâm CSKH EVN HCMC đã khẳng định được tính hiệu quả  và hướng đi đúng. Nếu như trước đây, mọi thắc mắc của khách hang dùng điện được tiếp nhận phân tán tại các công ty điện lực, điện lực cấp cơ sở... thì với sự ra đời của mô hình Trung tâm CSKH hiện đại, chuyên nghiệp, một cửa tập trung như hiện nay, tất cả người dân trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đều có thể dễ dàng hỏi và được giải đáp trực tiếp thông qua tổng đài của Trung tâm.

Cũng theo ông  Việt, hơn 70 CBNV của Trung tâm có trình độ chuyên môn tốt , được đào tạo và đào tạo lại liên tục, đã giải quyết thỏa đáng khoảng 90% những thắc mắc của khách hàng thông qua tổng đài.

Từ thành công của Trung tâm CSKH EVN HCMC, UBND Thành phố Hồ Chí Minh đã học tập kinh nghiệm, nhân rộng mô hình với sự ra  đời của Trung tâm tiếp nhận thông tin sự cố hạ tầng, được chính đội ngũ cán bộ nhân viên của Trung tâm CSKH EVN HCMC hỗ trợ.

Đặc biệt, Trung tâm cũng đang mở rộng hoạt động theo hướng trở thành một tổng đài dùng chung cho TP. HCM và các tỉnh lân cận. Hiện Trung tâm đã xây dựng xong kết cấu hạ tầng, chuẩn bị hỗ trợ CSKH cho Công ty Điện lực Bình Dương.

 


  • 05/10/2013 11:06
  • Vĩnh Long
  • 3142