59 trường tiểu học ở Hà Nội được tuyên truyền tiết kiệm điện

Từ ngày 17/10 - 2/12/2011, Đoàn thanh niên Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) phối hợp với các trường tiểu học triển khai kế hoạch tuyên truyền tiết kiệm điện tại 59 trường tiểu học trên địa bàn Hà Nội, thông qua các hoạt động tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm như các trò chơi, đố vui có thưởng dành cho các em học sinh.

Tại Trường Tiểu học Minh Khai và TrườngTiểu học Cổ Nhuế B, buổi tuyên truyền về tiết kiệm điện đã diễn ra với không khí sôi động và hào hứng của các em học sinh. Tại đây, đại diện lãnh đạo EVN HANOI cũng có những phần quà động viên các em học sinh nghèo vượt khó, học giỏi.

Đoàn viên thanh niên EVN HANOI phát tờ rơi, thời khóa biểu tuyên truyền tiết kiệm điện cho các em học sinh Trường Tiểu học Minh Khai. Ảnh: Ngọc Thọ

Hiệu trưởng Trường Tiểu học Minh Khai, ông Nguyễn Đức Dương cho biết, việc tuyên truyền tiết kiệm điện trong các trường tiểu học rất bổ ích và ý nghĩa đối với các em học sinh. Ý thức được tầm quan trọng của việc tuyên truyền tiết kiệm điện đối với thế hệ học sinh tiểu học, nhà trường đã cho in một số pano, áp phích, khẩu hiệu mới có nội dung về tiết kiệm điện dự kiến sẽ cho treo trong khuôn viên trường. Những phương tiện này cùng với các tài liệu, băng rôn, tờ rơi…của ngành Điện lực cung cấp sẽ là lời nhắn nhủ thường xuyên và đóng góp quan trọng vào việc hình thành thói quen tiết kiệm điện của các em ngay từ bây giờ.

Các em học sinh sôi nổi tham gia các trò chơi tuyên truyền tiết kiệm điện. Ảnh: Ngọc Thọ

Theo ông Nguyễn Anh Tuấn - Trưởng ban kinh doanh EVN HANOI, việc tuyên truyền tiết kiệm điện tại các trường tiểu học sẽ giúp các em học sinh hiểu và ý thức được những lợi ích to lớn và ý nghĩa của việc tiết kiệm điện ở trường, ở nhà và những nơi công cộng. Từ đó góp phần thực hiện ngày càng tốt hơn phong trào “Trường học thân thiện, học sinh tiết kiệm” trong các trường học trên địa bàn Thủ đô.

Tại trường Tiểu học Cổ Nhuế B, không khí cũng diễn ra sôi nổi không kém. Ảnh: Ngọc Thọ

Đây là một trong những nội dung nhằm hiện thực hóa kế hoạch của Ban thường vụ Thành đoàn Hà Nội về việc tổ chức tuyên truyền tiết kiệm điện trong các trường tiểu học trên địa bàn Thủ đô. 

 


  • 25/10/2011 05:00
  • Ngọc Thọ
  • 5635


Gửi nhận xét