Bàn giao nhà đại đoàn kết cho cựu chiến binh Phạm Đức Phổ

Mới đây, Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC), Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức lễ bàn giao nhà đại đoàn kết cho cựu chiến binh Phạm Đức Phổ, trú tại số nhà 448/26 Trưng Nữ Vương (phường Hòa Thuận Đông, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng).

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Hồ Hoàng Nam - Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường Hoà Thuận Đông; bà Lê Thị Hà - Phó chủ tịch UBND phường Hoà Thuận Đông cùng các ông bà đại diện Hội Cựu chiến binh và địa phương. Về phía ngành Điện có ông Nguyễn Bình Nam - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVNCPC, ông Trần Đình Lành - Chủ tịch Công đoàn PC Đà Nẵng, ông Vương Quốc Anh Hạnh - Chủ tịch Công đoàn CSTV Điện lực Hải Châu.

Được biết ông Phạm Đức Phổ sinh năm 1955, là thương binh 4/4 và gia đình thuộc diện hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Bản thân ông Phổ và vợ sức khỏe yếu, đau ốm thường xuyên, không có nguồn thu nhập cố định, chỉ trông chờ vào tiền hỗ trợ của địa phương; con trai ông đang học đại học năm 3 tại TP. Hồ Chí MInh. Nhiều năm qua gia đình phải ở trong ngôi nhà tạm bợ, ẩm thấp không có điều kiện để sửa chữa.

Lãnh đạo EVNCPC, PC Đà Nẵng cùng các cấp chính quyền chung vui cùng gia đình ông Phạm Đức Phổ.

Cảm thông trước hoàn cảnh của ông Phổ, EVNCPC đã hỗ trợ 60 triệu đồng cùng sự góp sức của chính quyền địa phương để xây dựng nhà đại đoàn kết kiên cố, ấm cúng, nhằm giúp gia đình ông sớm ổn định cuộc sống.

Tại lễ bàn giao nhà, ông Nguyễn Bình Nam - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVNCPC bày tỏ vui mừng khi ngôi nhà mới của ông Phổ được xây dựng khang trang, sạch đẹp và hoàn thành đúng tiến độ, sẵn sàng đi vào sử dụng trước mùa mưa bão. Ông Nam cũng cho biết, bên cạnh nhiệm vụ sản xuất và cung ứng điện, EVNCPC luôn chú trọng thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, xem đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng và có ý nghĩa nhân văn hướng về cộng đồng; đây cũng là nét đẹp văn hóa của Tổng Công ty Điện lực miền Trung.

Ông Nguyễn Hồ Hoàng Nam - Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường Hòa Thuận Đông, thay mặt chính quyền địa phương cảm ơn sự đồng hành của tập thể lãnh đạo và CBCNV Tổng Công ty Điện lực miền Trung và PC Đà Nẵng trong nhiều năm qua đã hỗ trợ các hộ nghèo và gia đình cách mạng khó khăn trên địa bàn, giúp họ ổn định cuộc sống.

Trong niềm vui đón nhận ngôi nhà mới, ông Phổ và gia đình bày tỏ xúc động trước sự quan tâm và hỗ trợ của lãnh đạo địa phương và ngành Điện, nhờ đó gia đình có được ngôi nhà vững chắc, là động lực để họ tích cực lao động, đáp lại tình cảm mà các cấp đã dành tặng.

Link gốc 


  • 16/07/2024 09:18
  • Theo: baodanang.vn
  • 125