Công ty Điện lực Quảng Nam: Sẵn sàng đảm bảo điện phục vụ kỷ niệm 105 năm phủ lỵ Tam Kỳ

Công ty Điện lực Quảng Nam đã có những phương án cấp điện ưu tiên tại các khu vực diễn ra các hoạt động kỷ niệm, đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục trong suốt thời gian diễn ra lễ hội phủ lỵ Tam Kỳ và 5 năm thành lập Thành phố

Theo Công ty Điện lực Quảng Nam, UBND thành phố Tam Kỳ đã có văn bản đề nghị Công ty quan tâm đảm bảo nguồn điện để thành phố tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 105 năm phủ lỵ Tam Kỳ và 5 năm thành lập Thành phố, diễn ra từ ngày 28/8 đến 5/9/2011.

Thực hiện đề nghị của thành phố, ngoài việc cấp điện thường xuyên phục vụ sản xuất và sinh hoạt của nhân dân, Công ty Điện lực Quảng Nam còn lập phương án cấp điện ưu tiên tại các khu vực diễn ra các hoạt động kỷ niệm. Cụ thể: Đối với các hoạt động diễn ra tại Quảng trường 24/3 được cấp điện từ TBA Tỉnh ủy (công suất 400 kVA) qua xuất tuyến 471 trạm 110 kV Tam Kỳ. Ngoài ra, để đề phòng sự cố bất thường, Công ty còn dự phòng một máy phát điện tại chỗ công suất 250kVA, sẵn sàng huy động khi xảy ra sự cố làm mất điện lưới quốc gia.

Trước đó, Công ty Điện lực Quảng Nam đã chỉ đạo Điện lực Tam Kỳ tập trung kiểm tra, xử lý những vi phạm hành lang an toàn lưới điện toàn Thành phố, phát hiện những điểm có khả năng xảy ra sự cố trên các tuyến 22 kV để xử lý dứt điểm, kiểm tra TBA phụ tải, đường dây 0,4 kV cấp điện cho các khu vực trọng điểm, bố trí trực tăng cường, chuẩn bị đầy đủ vật tư thiết bị dự phòng, nhiên liệu và phương tiện đi lại để đảm bảo kịp thời xử lý các tình huống khi xảy ra sự cố. Đồng thời, chủ động liên hệ với các đơn vị liên quan, đảm bảo các yêu cầu phục vụ cấp điện ưu tiên tại nơi tổ chức các hoạt động kỷ niệm.


  • 27/08/2011 11:42
  • Phan Văn Hải
  • 3666