Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVN CPC): Nỗ lực cung ứng điện

Ông Nguyễn Thành - Phó Tổng Giám đốc, Tổ trưởng Tổ điều hành cung ứng điện EVN CPC cho biết: Hiện nay, Tổng công ty đã quán triệt đến các đơn vị thành viên những văn bản chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công Thương và EVN về kế hoạch cung ứng điện năm 2011.

Trong đó, ưu tiên cung cấp điện ổn định và liên tục cho các sự kiện chính trị quan trọng của địa phương và đất nước diễn ra trong năm 2011, ưu tiên các phụ tải quan trọng đã được UBND tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương phê duyệt. Theo kế hoạch cung ứng điện, sẽ đảm bảo công bằng giữa các khu vực, giữa các nhóm khách hàng, tính hợp lý giữa sản xuất - sinh hoạt và phù hợp với đặc điểm thời vụ nuôi trồng trong nông nghiệp, thuỷ sản. Các công ty điện lực được Tổng công ty chỉ đạo tuyệt đối tuân thủ các trình tự, thủ tục về cung ứng điện.

Với những nỗ lực và sự chuẩn bị chu đáo, EVN CPC đang và sẽ tiếp tục cố gắng đảm bảo cung ứng điện phục vụ tốt nhất nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng và nhu cầu sinh hoạt của nhân dân khu vực miền Trung & Tây Nguyên.


  • 16/08/2011 03:31
  • Hoàng Ngọc Thạch
  • 3599