Đồng hành đến trường với học sinh huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ

Sáng 9/10, tại Phú Thọ, Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương phối hợp với Đoàn Thanh niên Tập đoàn Hóa chất Việt Nam, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Đầu tư phát triển Nhà và Đô thị, tổ chức chương trình Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam với chủ đề “Đồng hành cùng em đến trường” tại huyện Tân Sơn.

Đại diện Đoàn thanh niên EVN trao xe đạp cho các em học sinh - Ảnh: Hiền Nhi

Chương trình Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam được Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương triển khai với nhiều hoạt động như: Trang bị tủ sách tri thức với các đầu sách về lịch sử, khoa học thưởng thức, truyện, sách về Luật An toàn giao thông...

Đồng thời, tặng vở, thiết bị đồ dùng học tập cho học sinh nghèo vượt khó, học giỏi; tặng trống đội cho trường tiểu học trên địa bàn các tỉnh khó khăn...

Hoạt động này nhằm khơi dậy và phát huy tinh thần tự nguyện “Vì đàn em thân yêu” của đoàn viên, thanh niên trong Khối Doanh nghiệp Trung ương, góp phần giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có thêm niềm tin, nghị lực để vượt khó, vươn lên.

Tại chương trình, Đoàn thanh niên các đơn vị đã tặng 10 xe đạp, 10 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó của Trường THCS Tam Thanh, Trường Tiểu học Long Cốc; tặng 2 bộ máy vi tính, 2 thư viện “Tri thức cho em” với tổng số 1.500 đầu sách cho 2 trường THCS Tam Thanh và THCS Long Cốc, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ. Tổng trị giá các phần quà tặng của chương trình  là 100 triệu đồng.

 


  • 10/10/2013 09:01
  • Xuân Tiến
  • 3463


Gửi nhận xét