Trung tâm Thông tin Điện lực hoạt động từ thiện tại Bắc Ninh

Ngày 10/8, Trung tâm Thông tin Điện lực (EVN EIC) đến thăm và tặng quà tại Trung tâm Dưỡng lão và Hướng nghiệp phát triển tài năng trẻ Phật Tích (huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh).

Cụ Lộc (bên phải) năm nay 89 tuổi, là người cao tuổi nhất tại Trung tâm Dưỡng lão nhận quà từ EVN EIC - Ảnh: Văn Lương

Tổng giá trị quà tặng trong chuyến từ thiện khoảng 10 triệu đồng, trong đó có 5 triệu đồng tiền mặt cùng các tặng phẩm là 3 chiếc quạt cây, một bức ảnh lưu niệm Đêm Thủy điện Sơn La và các phần quà gửi tới các cụ già và em nhỏ.

Trung tâm Dưỡng lão và Hướng nghiệp phát triển tài năng trẻ Phật Tích được thành lập năm 2010, hiện là nơi cưu mang 93 trẻ em và 20 người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không nơi nương tựa, người khuyết tật,... Trong đó, có 12 cụ là cựu thanh niên xung phong.

Hoạt động từ thiện của EVN EIC do Đoàn Thanh niên Trung tâm phối hợp với Công đoàn đơn vị tổ chức đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của lãnh đạo và toàn thể cán bộ, công nhân viên.

Với chức năng là cơ quan ngôn luận của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, ngoài nhiệm vụ thường xuyên thông tin tuyên truyền về các hoạt động an sinh xã hội trong toàn Tập đoàn, Trung tâm Thông tin Điện lực luôn quan tâm thực hiện các hoạt động thiện nguyện, nêu cao tinh thần vì sự phát triển của cộng đồng.

Nhiều năm qua, chuyên mục Vòng tay nhân ái trên Tạp chí Điện lực chuyên đề "Quản lý & Hội nhập" đã đưa đến thông tin về các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của CBCNV trong ngành, để mỗi người lao động ngành Điện có thể chia sẻ, "mở rộng vòng tay" giúp đỡ những đồng nghiệp khó khăn của mình. Trung tâm Thông tin Điện lực cũng đã thực hiện chương trình "kế hoạch nhỏ, ý nghĩa lớn" để mỗi CBCNV trong Trung tâm có thể chung tay, góp sức cho những hoạt động vì cộng đồng đầy tính nhân văn.

 


  • 12/08/2013 08:30
  • H.T
  • 3217


Gửi nhận xét