Ban A Sơn La: Tình nguyện hè 2013

Chi đoàn Sơn La (thuộc Đoàn Thanh niên Ban Ban Quản lý dự án Nhà máy Thuỷ điện Sơn La) vừa triển khai chiến dịch tình nguyện mùa hè năm 2013 bằng hoạt động tặng quà cho học sinh nghèo, các hộ gia đình nghèo tại bản Nậm Khao - huyện Mộc Châu – Sơn la.

Các em học sinh nghèo nhận quà từ Đoàn Thanh niên Ban A Sơn La

Tổng giá trị quà tặng lần này gần 20 triệu đồng, gồm: 31 phần quà (sách, vở, và các văn phòng phẩm khác) cho các em học sinh, 20 phần quà gồm chăn và quần áo cho các hộ gia đình nghèo tại bản Nậm Khao.

Ngoài ra, Đoàn cũng tặng các máy in, âm ly, bức tranh kỷ niệm và các đồ dùng, sách báo, tạp chí được quyên góp từ CB-CNV, Công đoàn và Đoàn viên thanh niên.

Năm 2012, Chi đoàn và Đoàn TN Ban QLDA đã thực hiện tốt nhiều hoạt động xã hội như: Chiến dịch tình nguyện tới Trường Tiểu học Nậm Manh – xã Nậm Hàng - Mường Tè – Lai Châu; chiến dịch tình nguyện hè vì thanh niên công nhân vào đầu tháng 6/2012, chiến dịch trồng cây xanh tạo khuôn viên khu vực ở và làm việc của CBCNV trong Ban... Các hoạt động này là nguồn động viên tinh thần cho đoàn viên thanh niên Ban trong điều kiện làm việc ở vùng sâu, vùng xa và xa nhà.

Đoàn Thanh niên Ban A Sơn La là Đoàn cơ sở trực thuộc Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam, gồm có hai chi đoàn (Chi đoàn Sơn La và Chi đoàn Lai Châu) đóng quân trên hai địa bàn là Sơn La và Lai Châu, thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của Ban QLDA Nhà máy Thuỷ điện Sơn La là giám sát, quản lý, vận hành Công trình Thủy điện Sơn La; Công trình Thuỷ điện Lai Châu và thuỷ điện Tích năng tại Mộc Châu.


  • 25/06/2013 03:32
  • Hoàng Văn Đặng
  • 3194


Gửi nhận xét