Đoàn Thanh niên EVN NPC: Hướng về đồng bào tái định cư Thủy điện Nậm Sài – Lào Cai

Hưởng ứng tháng tình nguyện mùa hè xanh năm 2013 của Đoàn Khối Công nghiệp Hà Nội, BCH Đoàn thanh niên cơ quan Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã tổ chức Chương trình “Thanh niên Điện lực hướng về đồng bào vùng tái định cư Thủy điện Nậm Sài – Lào Cai”.

Từ ngày 17 đến 19/5, Đoàn Thanh niên EVN NPC đã thực hiện các hoạt động tình nguyện tại xã Nậm Sài - Sa Pa để tặng quà cho các gia đình khó khăn, lắp bóng đèn compact tiết kiệm điện cho nhiều hộ gia đình trong xã cũng như tư vấn các phương pháp sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả.

Bên cạnh đó, Đoàn thanh niên EVN NPC đã cùng Đoàn thanh niên xã Nậm Sài tổ chức làm vệ sinh, khơi thông cống rãnh, làm đường giao thông nông thôn tại địa phương.

Đại diện Đoàn thanh niên EVN NPC cho biết, hoạt động này đã góp phần công sức nhỏ bé của lớp thanh niên điện lực miền Bắc, chia sẻ những khó khăn với bà con trong cuộc sống mới ở bản tái định cư. Đây cũng là một hoạt động thiết thực kỷ niệm 123 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (19/5/1890- 19/5/2013).


  • 19/05/2013 10:56
  • Mai Phương
  • 2766