Mở rộng "Vòng tay nhân ái", giúp đỡ đồng nghiệp Ngô Văn Doãn

Sau khi chuyên mục Vòng tay nhân ái trên Tạp chí Điện lực chuyên đề Quản lý & Hội nhập tháng 6/2013 đăng tải hoàn cảnh khó khăn của ông Ngô Văn Doãn (công nhân phân xưởng Cơ điện, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế), Công đoàn Công ty CP Điện lực Khánh Hòa đã vận động đoàn viên, CNVC-LĐ trong Công ty đóng góp giúp đỡ người đồng nghiệp của mình.

Ông Ngô Văn Doãn (người ngồi) nhận món quà do các đồng nghiệp tại Công ty CP Điện lực Khánh Hòa gửi đến

Sáng 30/7/2013, đại diện Ban Thường vụ Công đoàn Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế cùng với Ban chấp hành Công đoàn bộ phận phân xưởng Cơ điện đã đến nhà riêng và trao tận tay ông Ngô Văn Doãn số tiền 2 triệu đồng do đoàn viên, CNVC-LĐ Công đoàn Công ty CP Điện lực Khánh Hòa đóng góp gửi đến, đồng thời chuyển lời thăm hỏi sức khỏe của lãnh đạo Công ty, các đồng nghiệp đang công tác tại Công ty CP Điện lực Khánh Hòa.

Ông Doãn rất xúc động khi nhận được món quà từ phương xa và nhờ Công ty chuyển lời cảm ơn đến lãnh đạo, CBCNV Công ty CP Điện lực Khánh Hòa đã dành sự quan tâm sâu sắc và những tình cảm tốt đẹp cho cá nhân ông và gia đình.

Ông Doãn là trụ cột chính trong gia đình nhưng gần hai năm nay cuộc sống gia đình hầu như bị đảo lộn hoàn toàn bởi thu nhập từ đồng lương bảo hiểm xã hội của ông không đủ để trang trải thuốc men điều trị bệnh ung thư đã di căn, trong khi các cụ thân sinh đều già yếu, vợ không có việc làm ổn định,... Khó khăn chồng chất, cuộc sống gia đình ngày càng túng thiếu, đi đến bế tắc. Có sự hỗ trợ, giúp đỡ từ những tấm lòng hảo tâm trong ngành, những hoàn cảnh khó khăn như ông Doãn sẽ được an ủi, sưởi ấm hơn nhiều lần.

Đây là việc làm rất thiết thực, thể hiện tình cảm chân thành, đậm nét văn hóa EVN và mang tính nhân văn của người ngành Điện. Mong rằng, công đoàn các đơn vị cũng sẽ chung tay với chuyên mục “Vòng tay nhân ái” trên Tạp chí Điện lực chuyên đề Quản lý & Hội nhập do Trung tâm Thông tin Điện lực - EVN EIC phát hành để giúp đỡ những đồng nghiệp có thêm điều kiện, cơ hội vượt qua bệnh tật và khó khăn trong cuộc sống.


  • 09/08/2013 08:52
  • Ngô Xuân Hứa
  • 2744


Gửi nhận xét