EVN tặng 80 xe đạp cho học sinh nghèo học giỏi tỉnh Nam Định

Ngày 15/9, tại Nam Định, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã trao 80 suất học bổng khuyến học, khuyến tài cho các em học sinh thuộc diện chính sách thông qua Hội Khuyến học tỉnh Nam Định. Học bổng này là những chiếc xe đạp để giúp các em thuận tiện đến trường học tập.

Ông Võ Quang Lâm, Trưởng ban Quan hệ cộng đồng EVN (thứ 4, từ trái sang), đại diện cho Tập đoàn nhận hoa và lời cảm ơn của Hội Khuyến học tỉnh Nam Định

Ông Võ Quang Lâm – Trưởng ban Quan hệ cộng đồng Tập đoàn Điện lực Việt Nam, đại diện cho EVN trao học bổng cho các học sinh nghèo, chăm ngoan, học giỏi của tỉnh Nam Định.

Bà Nguyễn Thị Thêu – Phó chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Nam Định cho biết, được sự ủng hộ, tài trợ của các doanh nghiệp và cá nhân hảo tâm, trong đó có Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Hội Khuyến học tỉnh Nam Định đã tổ chức trao 800 suất học bổng (mỗi xe đạp được trao tăng có  trị giá 1,1 triệu đồng) cho học sinh là con chiến sỹ bị nhiễm chất độc dioxin, gia đình chính sách, con hộ nghèo,… chăm ngoan hiếu học trong toàn tỉnh.

Theo bà Thêu, những chiếc xe đạp này là sự hỗ trợ vô cùng quý báu đối với sự nghiệp “trồng người” của tỉnh nhà, là điểm tựa tinh thần tiếp sức cho các em tới trường trong nhiều năm về sau, thể hiện sâu sắc tấm lòng và trách nhiệm của các doanh nghiệp, tổ chức trong đó có Tập đoàn Điện lực Việt Nam đối với thế hệ tương lai.

Trước đó, tại Nam Định, EVN cũng đã trao 1 suất học bổng Ước mơ Việt Nam (10 triệu đồng) cho em Vũ Thị Kim Anh, học sinh lớp 9 trường THCS xã Hải An, huyện Hải Hậu (mồ côi cả cha mẹ).


  • 16/09/2013 09:08
  • Tin, ảnh: Hoàng Tuyết
  • 2827


Gửi nhận xét