EVN ký thỏa thuận hợp tác truyền thông với Cổng thông tin điện tử Chính phủ

Lễ ký kết thỏa thuận diễn ra chiều nay (3/1) tại Hà Nội và được lãnh đạo 2 bên đánh giá là sẽ thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ hợp tác khăng khít và tốt đẹp vốn có giữa 2 cơ quan.

Đại diện lãnh đạo 2 cơ quan ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông

Tại lễ ký thỏa thuận hợp tác truyền thông giữa Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Cổng thông tin điện tử Chính phủ, lãnh đạo 2 bên đều bày tỏ sự trân trọng đối với mối quan hệ hợp tác bền chặt giữa 2 cơ quan ngay từ khi Cổng thông tin điện tử Chính phủ mới ra đời và khẳng định 2 bên đã luôn hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho nhau để thực hiện tốt nhiệm vụ riêng của mỗi cơ quan được Nhà nước và Chính phủ giao phó.

Ông Phạm Việt Dũng, Tổng biên tập Cổng thông tin điện tử Chính phủ phát biểu nhấn mạnh vai trò quan trọng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam trong sự phát triển kinh tế - xã hội của Quốc gia và cam kết Cổng thông tin sẽ luôn song hành cùng với EVN để tuyên truyền, phản ánh kịp thời, chính xác, toàn diện các mặt hoạt động của Tập đoàn, để từ đó góp phần phục vụ có hiệu quả công tác chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và thông tin kịp thời, chính xác cho các tầng lớp nhân dân.

Phía EVN cũng cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các phóng viên của Cổng thông tin điện tử Chính phủ tham gia tác nghiệp, đưa tin về các hoạt động của mình.

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông là dịp để 2 cơ quan gặp gỡ và khẳng định lại vai trò quan trọng của mỗi bên trong mối quan hệ hợp tác song phương này, trên cơ sở đó cùng phối hợp hoàn thành tốt các nhiệm vụ của mình trong thời gian tiếp theo.


  • 03/01/2013 07:22
  • Tin và ảnh: Nguyễn Hoàng
  • 3677


Gửi nhận xét