Ông Huỳnh Tấn Thành - Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Trị cho biết, Đội hotline gồm có 8 kỹ sư và công nhân được tuyển chọn kỹ lưỡng từ hơn 520 CBCNV trong toàn Công ty, đáp ứng tiêu chí nghiêm ngặt về sức khỏe, trình độ chuyên môn, độ tuổi, phù hợp với đặc thù công việc sửa chữa điện nóng.
Đội đã được đào tạo bài bản, đồng thời, được trang bị đầy đủ trang, thiết bị chuyên dụng để triển khai công việc sửa chữa sự cố, vệ sinh trên lưới 22 kV đang mang điện.
Đội hotline Công ty Điện lực Quảng Trị thực hiện công tác thay sứ đứng trên đường dây 22 kV đang mang điện, ngày 18/4. Nguồn ảnh: EVNCPC
|
Đội hotline cũng đã triển khai nhiệm vụ thực tế từ ngày 21/3/2018 với 15 đợt công tác sửa chữa điện nóng, góp phần giảm được 53,18% thời gian mất điện so với việc phải cắt điện thực hiện công tác sửa chữa.
Tổng công ty Điện lực miền Trung cho biết, thời gian tới, 2 đơn vị còn lại là Công ty Điện lực Kon Tum và Công ty Điện lực Đắk Nông cũng sẽ triển khai ứng dụng công nghệ sửa chữa điện nóng, nâng cao độ tin cậy cung ứng điện, góp phần phục vụ tốt nhu cầu sử dụng điện của người dân trên địa bàn các tỉnh Tây Nguyên.